Sự kiện hot
7 năm trước

Hoài Lâm: 'Tôi bị stress khi đóng phim với Đàm Vĩnh Hưng'

Lần đầu đóng phim chung, nam ca sĩ Hoài Lâm phải luôn cố gắng vì Đàm Vĩnh Hưng rất nghiêm và đòi hỏi cao ở bạn diễn.

Hoài Lâm đóng vai chính trong phim Yêu em bất chấp - dự án Việt hóa từ phim Cô nàng ngổ ngáo nổi tiếng của Hàn Quốc. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng góp mặt với vai phụ. Đây là lần đầu cả hai đóng chung trên màn ảnh rộng.

Tạo hình của Hoài Lâm trong "Cô nàng ngổ ngáo" phiên bản Việt.

Con nuôi danh hài Hoài Linh kể anh áp lực khi diễn chung với Đàm Vĩnh Hưng vì đàn anh rất nghiêm khắc, cầu thị trong mọi việc. Dù phân cảnh của cả hai đến cuối tháng 9 mới được bấm máy, giọng ca Say tình thường xuyên liên lạc với Hoài Lâm qua điện thoại để giám sát. Ca sĩ còn tư vấn cho anh kiểu tóc, trang phục phù hợp. "Tôi lo sợ mình diễn hỏng các tình huống, cảm xúc của nhân vật khi đóng chung với anh", Hoài Lâm kể.

Năm 14 tuổi, Hoài Lâm được Hoài Linh nhận làm con nuôi và gửi sang công ty của Đàm Vĩnh Hưng để học hát. Đàm Vĩnh Hưng thường gọi Hoài Lâm là "đồ đệ" còn ca sĩ trẻ gọi anh là "sư phụ".

* Hoài Lâm diễn trong phim ngắn "Làm cha"

Trong phim, Hoài Lâm còn đóng cùng các tên tuổi như NSƯT Việt Anh, NSƯT Hữu Châu, NSƯT Mỹ Uyên, diễn viên Trương Ngọc Ánh... Ca sĩ 9x bỏ ra một tháng để nghiên cứu cách nhập vai do không phải diễn viên chuyên nghiệp.

Hoài Lâm hóa thân thành chàng sinh viên tên Khôi có ngoại hình xuề xòa, mê truyện tranh, tốt tính. Một lần, anh vô tình giúp Diệu Hiền (Ngọc Thanh Tâm) đang say khướt trong quán bar. Cả hai bước vào mối quan hệ tình cảm rắc rối. Phim đang được quay tại Đà Nẵng, dự kiến công chiếu tháng 2/2018.

Từ phải qua: Hoài Lâm, Ngọc Thanh Tâm, Ngọc Thảo, Công Dương - các diễn viên trong phim.

Tác phẩm gốc My sassy girl của Hàn Quốc từng đoạt doanh thu cao khi phát hành tại Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Philippines, Hong Kong, Singapore, Indonesia. Phiên bản Việt do Justin Khương và Dung Nguyễn chuyển thể.

Tam Kỳ
Theo VnExpress

Từ khóa: