Giới chuyên gia khẳng định, Khu đô thị Dương Nội được đánh giá là dự án có sức hấp dẫn nhất khu vực Hà Đông bởi lợi thế khác biệt về vị trí, quy mô cho đến cơ sở hạ tầng, tiện ích và uy tín của chủ đầu tư.
Tọa lạc tại trung tâm mới của Thủ đô Hà Nội, Khu đô thị Dương Nội (Tố Hữu – Hà Đông) được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường nhận được nhiều sự quan tâm từ người mua ở thực, khách đầu tư và giới kinh doanh.
Đại diện đơn vị phân phối chính thức chia sẻ, khách hàng tại Khu đô thị Dương Nội rất đa dạng. Từ khách hàng ở thực cho đến giới đầu tư hay kinh doanh đều quan tâm. Đặc biệt, thực tế cho thấy, chính khách hàng có nhu cầu ở thực lại trở thành nhà đầu tư, kinh doanh ngay trên sản phẩm mình sở hữu.
Sở dĩ đối tượng khách hàng tại Khu đô thị Dương Nội đa dạng là bởi ngoài lợi thế về vị trí khác biệt, thì dự án còn được quy hoạch với các dòng sản phẩm phong phú vừa phục vụ cho mục đích sinh sống vừa có thể kinh doanh buôn bán hay tích hợp cả hai mục đích này cùng trong một sản phẩm.
Dự án có bốn mặt tiếp giáp các tuyến đường huyết mạch nối liền trung tâm và các tỉnh thành lân cận như: Tuyến đường 3,5 liên tỉnh, tuyến đường Tố Hữu – Lê Văn Lương, Lê Quang Đạo mở rộng, Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long… nối trung tâm cũ.
Đặc biệt, Hà Đông có lượng cư dân đông đúc và là khu vực đang phát triển nóng với nhiều dự án lớn nhỏ thu hút lượng lớn cư dân di chuyển đến sinh sống. Trong khi đó, các tiện ích công viên, khu vui chơi mua sắm khan hiếm nên việc Khu đô thị Dương Nội hình thành với hệ thống shophouse, công viên, khu vui chơi sẽ thu hút lượng lớn cư dân, thúc đẩy giá trí thương mại và đầu tư dự án. Aeon Mall Hà Đông nằm ngay cạnh Khu đô thị Dương Nội là một minh chứng rõ ràng nhất. Từ khi đi vào hoạt động, Aeon Mall Hà Đông thu hút lượng khách lớn từ trung tâm cũng như các tỉnh lân cận đến vui chơi và mua sắm.
Theo các chuyên gia, hiện nay, đời sống dân trí cao, nhu cầu sống nâng tầm nên dân cư cần có những đại đô thị tích hợp tiện ích đa dạng như Khu đô thị Dương Nội. Đến với Khu đô thị Dương Nội, không chỉ ông bà được dạo mát, ngắm cảnh, chiêm nghiệm cuộc sống tại hệ thống cây xanh mặt nước, chòi nghỉ ngơi ở Công viên Thiên văn học mà con trẻ còn thỏa sức vui chơi rèn luyện sự sáng tạo và lĩnh hội kiến thức qua hệ thống thiên văn. Trong khi đó, bố mẹ tha hồ mua sắm, giải trí, rèn luyện sức khỏe tại khu shophouse sầm uất, hiện đại và đầy đủ tiện nghi.
Nằm trên trục đường huyết mạch rộng 40m, khu nhà phố thương mại An Phú Shop-villa đang hình thành tuyến thương mại sầm uất tại khu vực Hà Đông. Với kiến trúc 3,5 tầng cùng mặt tiền kinh doanh rộng, mỗi căn shop villa tại đây đều sở hữu thiết kế tối ưu cho các hoạt động kinh doanh, mở văn phòng giao dịch.
Trong khi đó An Vượng Villa lại mang đến không gian sống lý tưởng nhờ thiết kế vương giả thể hiện đẳng cấp người sử dụng. Nằm ngay cạnh Công viên Thiên văn học Aeon Mall Hà Đông, An Vượng Villa không chỉ mang đến không gian sống trong lành mà còn sở hữu tiềm năng tăng giá rất lớn.
Cũng theo các chuyên gia kinh tế, Dịch covid-19 xuất hiện lần 2 gây ra ảnh hưởng không nhỏ đối với nền kinh tế nói chung và thị trường bất động sản nói riêng. Tuy nhiên, các chuyên gia khẳng định, lợi nhuận lớn chỉ dành cho những ai biết nắm bắt cơ hội từ trong khó khăn. Đại điện đơn vị phân phối sản phẩm bất động sản lâu năm tại Hà Nội nhấn mạnh: “Nhà đầu tư cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu kỹ lưỡng để không chỉ tìm được hướng đi tốt mà còn tạo ra cơ hội thu về lợi nhuận vượt bậc từ những sản phẩm có giá trị thực sự”.
Thách thức của thị trường bất động sản là tạm thời trong ngắn hạn, trong khi cơ hội lại nằm ở dài hạn. Giai đoạn vàng của thị trường bất động sản Việt Nam sẽ nằm trong 3 năm tới khi toàn bộ nền kinh tế phục hồi mạnh mẽ sau khi dịch bệnh được kiểm soát. Giao dịch bất động sản sẽ bùng nổ do cả nguồn cung và cầu đang bị kìm hãm bởi dịch bệnh và những ách tắc trong phê duyệt dự án. Và ngay sau khi phục hồi trở lại thị trường bất động sản sẽ thiết lập mặt bằng giá mới.
PV