Sự kiện hot
10 năm trước

Lắp máy thanh toán thẻ ở cửa hàng điện thoại của VMS

Ngày 14/2 tại Hà Nội, Ngân hàng Thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam (VietinBank) và Công ty thông tin di động VMS-Mobifone ký kết hợp đồng hợp tác.


Ảnh minh họa. (Nguồn: VMS).

Theo hợp đồng, VietinBank và VMS cam kết hợp tác triển khai một số nội dung như lắp máy thanh toán thẻ tại các cửa hàng bán điện thoại, trang bị POS cho cán bộ thu cước khách hàng doanh nghiệp và khách hàng cá nhân.

Bên cạnh đó, hai bên còn triển khai thanh toán trực tuyến thẻ VietinBank (thẻ nội địa và thẻ quốc tế) trên website của VMS; phát hành thẻ, chi lương cho cán bộ Công ty thông tin di động qua tài khoản thẻ của VietinBank, phát hành thẻ tín dụng quốc tế cho ban lãnh đạo.

Ngoài ra, sẽ phối hợp triển khai các chương trình khuyến mại cho khách hàng của cả hai bên, qua đó khai thác một cách tốt nhất thế mạnh và tiềm năng của mỗi bên.

Việc ký kết hợp đồng hợp tác giữa VietinBank và VMS sẽ góp phần gia tăng dịch vụ tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là chủ thẻ VietinBank. Đây cũng là cơ hội tốt để hai bên mở rộng thị trường, tăng cường hiệu quả hoạt động kinh doanh nhằm khẳng định thương hiệu và mang tới cho khách hàng nhiều hơn nữa những tiện ích và giá trị gia tăng khác biệt.

theo Vietnam+


Từ khóa: