Sự kiện hot
7 năm trước

Lễ hội Thành Tuyên quy mô cấp tỉnh.

Năm 2017 là năm thứ 4 tỉnh Tuyên Quang tổ chức Lễ hội Thành Tuyên quy mô cấp tỉnh. Lễ hội được tổ chức hằng năm vào dịp Tết Trung thu, gắn với các sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch cấp khu vực và toàn quốc do tỉnh Tuyên Quang đăng cai tổ chức.

Đây là Lễ hội Trung thu đặc sắc, độc đáo và riêng có của Tuyên Quang với việc xác lập các kỷ lục thế giới Guinness: "Đêm hội có nhiều mô hình đèn Trung thu độc đáo và lớn nhất Việt Nam", "Mâm cỗ Trung thu lớn nhất Việt Nam", "Cặp đèn lồng lớn nhất Việt Nam"...

Lễ hội là dịp để tuyên truyền, giới thiệu, quảng bá về truyền thống văn hóa, lịch sử, tiềm năng du lịch; hình ảnh đất và người Tuyên Quang - "Thủ đô khu giải phóng, Thủ đô kháng chiến" tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Năm 2017 này, Lễ hội Thành Tuyên sẽ diễn ra vào dịp tỉnh Tuyên Quang đăng cai tổ chức "Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ Nhất" do Bộ VHTT&DL tổ chức từ ngày 28/9 - 30/9/2017

Lễ hội Thành Tuyên năm 2017 hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo được sức lan tỏa mạnh mẽ và để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng bạn bè và du khách thập phương.

Từ khóa: