Sự kiện hot
5 năm trước

Mô hình bất động sản nào sẽ phát triển sau đại dịch Covid-19?

Covid-19 đã thay đổi mọi mặt của đời sống xã hội. Bất động sản cũng không nằm ngoài quy luật đó. Sau đại dịch, khách hàng có xu hướng quan tâm hơn tới các sản phẩm bất động sản “xanh”, được quy hoạch đồng bộ và có hệ thống tiện ích đầy đủ, bởi những lợi ích về sức khoẻ và tiện lợi mà mô hình này mang lại. Nhìn ở góc độ tích cực, Covid-19 là cú hích để người tiêu dùng có động lực hơn trong việc lựa chọn trốn an cư cho mình.

Picture 2
Những khu đô thị xanh, đầy đủ tiện ích là lựa chọn hàng đầu của khách hàng hậu Covid-19

Tâm lý thị trường BĐS thay đổi ra sao sau đại dịch?

Báo cáo thị trường bất động sản quý I/2020 của Batdongsan.com.vn cho thấy: Mặc dù kinh tế chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19 nhưng tại Việt Nam nhu cầu đầu tư và sở hữu nhà ở vẫn rất lớn.

“Nếu dịch bệnh được kiểm soát trong quý II/2020, thị trường bất động sản có thể phục hồi vào quý IV/2020. Lúc này các dự án bất động sản chất lượng, tiện ích đồng bộ, sở hữu không gian sống xanh, thân thiện môi trường sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn của thị trường.” Trích từ báo cáo thị trường BĐS quý I/2020 của Batdongsan.com.vn.

Số liệu từ Tổng cục Thống kê chỉ ra rằng, có đến 29% số người được hỏi vẫn lựa chọn BĐS như một kênh đầu tư hữu hiệu trong bối cảnh Covid-19 có nhiều diễn biến phức tạp. Tỷ lệ này áp đảo so với các kênh đầy khác như: gửi tiết kiệm 24%, vàng 17%, chứng khoán 12%. Thực tế này chứng minh tâm lý coi bất động sản là kênh tích luỹ tài sản của người Việt vẫn không thay đổi sau đại dịch.

Có chăng điều thay đổi lớn nhất là tâm lý cẩn thận hơn trong việc lựa chọn các sản phẩm bất động sản. Thay vì đầu cơ lướt sóng, thì thị trường có xu hướng tìm đến các sản phẩm có tính ổn định cao như nhà phố thương mại, biệt thự với trọng tâm là các yếu tố liên quan đến sức khoẻ. Sống xanh sẽ là từ khoá quan trọng trong chiến lược phát triển BĐS của các doanh nghiệp đang hoạt động trong lĩnh vực này.

Picture 3
Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa

All – In - One và cuộc cách mạng về không gian sống sau đại dịch

Theo các chuyên gia dự báo, các sản phẩm BĐS xanh, môi trường sống trong lành, được phát triển theo mô hình All – in – one sẽ có cơ hội lớn sau đại dịch. Cú sốc mang tên Covid-19 đã làm khách hàng đang nhận ra tầm quan trọng của việc lựa chọn môi trường sống. Giờ đây khi tìm hiểu về một dự án BĐS, các yếu tố liên quan đế sức khoẻ và tính tiện lợi của một dự án được khách hàng đặt lên hàng đầu.

Điều này bắt nguồn từ thực tế trong đợt cách ly toàn xã hội tháng 4 vừa qua, khi mọi người làm việc ở nhà nhưng mọi nhu cầu thiết yếu của cuộc sống vẫn phải đảm bảo. Vì vậy, các khu đô thị lớn có đầy đủ tiện ích như: siêu thị, bệnh viện, trường học, sân thể thao, khu công viên, vui chơi giải trí sẽ là giải pháp giúp cư dân yên tâm hơn trong những ngày cách ly.

Không chỉ trong đại dịch, mô hình này vốn đã sớm chứng minh được lợi thế của nó, khi đời sống người dân càng được nâng cao, người ta có xu hướng quan tâm đến sức khoẻ. Tại các nước phát triển như Nhật Bản, Singapore… xu hướng này rất được ưa chuộng và trở thành một yếu tố không thể thiếu cho cuộc sống văn minh.

Dù đi sau Hà Nội, TP. HCM, nhưng tại các thị trường mới phát triển như Thanh Hoá, Nghệ An, Hải Phòng… những dự án theo mô hình đô thị khép kín all-in-one đang nhận được quan tâm rất lớn, bởi số lượng có hạn và những lợi ích từ những dự án này mang lại.

Ghi nhận tại Thanh Hoá, dự án Eurowindow Garden City tại phường Đông Hải, TP Thanh Hóa là một trong số ít dự án đang nhận được sự quan tâm của thị trường.

Picture 4
Phố đêm Hoa Châu là điểm nhấn độc đáo tại Eurowindow Garden City

Eurowindow Garden City – Khu đô thị cao cấp hàng đầu tại Thanh Hóa

Là cửa ngõ của TP Thanh Hóa - Vòng xuyến Hồng Hạc được coi là biểu tượng cho sự phát triển của thành phố. Theo quyết định 129/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ về nhiệm vụ quy hoach đô thị Thanh Hóa đến năm 2040, nơi đây sẽ trở thành là trung tâm hành chính, văn hoá, dịch vụ công cộng và thương mại của cả TP Thanh Hoá. Chính bởi vậy, trong tương lai dự án Eurowindow Garden City tọa lạc tại vị trí này sẽ là đại diện cho một Thanh Hóa phồn vinh, năng động và hiện đại.

Được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6,2ha, Eurowindow Garden City có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ 39,1%. Dự án có 14,1% diện tích cây xanh bao phủ, đem lại không gian sống trong lành, hài hòa với thiên nhiên dành cho cư dân. Những khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời với nhiều trang thiết bị hiện đại rợp bóng cây xanh và những khóm hoa rực rỡ. Bên cạnh đó dự án còn sở hữu đài phun nước, hệ thống đường nội khu rộng 17m cùng vỉa hè rộng 2m. Một không gian rộng rãi, thoáng đãng sẽ là nơi thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi.

Ngoài ra, Eurowindow Garden City còn sở hữu hệ thống tiện ích và dịch vụ mua sắm, giải trí, spa, ẩm thực đa dạng luôn sẵn sàng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của cư dân. Đặc biệt sự xuất hiện của Phố đêm Hoa Châu ngay trục chính dự án sẽ góp phần biến nơi đây trở thành khu vực vô cùng sầm uất và náo nhiệt.

Trong tháng 05 này, chủ đầu tư dành tặng khách hàng rất nhiều ưu đãi khi mua nhà phố thương mại Eurowindow Garden City. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 5 lượng vàng 9999 hoặc hỗ trợ lãi suất 0% tối đa 6 tháng. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để trở thành cư dân của khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website: http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Minh Minh

Theo KTĐU

Từ khóa: