Sự kiện hot
9 năm trước

Nghệ sỹ biểu diễn phục vụ người bệnh nhân ngày giải phóng Thủ đô 10.10

ĐS&TD - Mới đây, tại Sân khấu nhà hành chính Bệnh viện đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội (Phạm Hùng, Hà Nội) đã diễn ra chương trình Mang âm nhạc đến Bệnh viện số 132. Chương trình là món quà tinh thần gửi tới các y bác sĩ và bệnh nhân bệnh viện Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội nhân kỷ niệm 61 năm Ngày giải phóng Thủ đô.

Mang âm nhạc đến bệnh viện mang tới những món quà tinh thần vô giá cho các bệnh nhân tại BV Đa khoa Y học cổ truyền Hà Nội với sự xuất hiện của các gương mặt nghệ sĩ nổi tiếng: NSND Thúy Hường (Nghệ nhân quan họ Bắc Ninh), ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân (Sao Mai Điểm Hẹn), ca sĩ Thái Thùy Linh, Ưng Anh Tuấn (nhà hát Tuổi Trẻ), Thu Hường (Sao Mai Điểm Hẹn), Thục Hiền (Đoàn nghệ thuật QK2), nhóm 9Lady, MC Anh Dũng, ảo thuật gia Duy Nguyễn, ban nhạc dân tộc Hướng Dương, và đặc biệt là hai mẹ con nghệ nhân quan họ Bắc Ninh, NSND Thúy Hiền và con gái Minh Hường. 

 

Nghệ sỹ biểu diễn trong chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện 

 

Các nghệ sĩ, dù là "sao" hay chưa "sao", dù là lớn tuổi hay còn trẻ đều mang một tâm trạng vui vì được hát cho bệnh nhân nghe. Họ hiểu rằng sống ở trên đời ai không muốn sống mạnh khỏe, chẳng may ốm đau là không vui, thậm chí là buồn, là tuyệt vọng. Hãy hát lên, dù chỉ mang lại cho những bệnh nhân một tia hy vọng, một niềm lạc quan, một khát vọng sống…nhỏ thôi cũng vui lắm rồi, đến với chương trình các nghệ sĩ mang trong mình một tấm lòng cao quý, họ hát vì tình người, hát vì lẽ sống...Tại sân khấu này khán giả sẽ có cơ hội được hát cùng những nghệ sĩ nổi tiếng mà họ yêu thích trong không gian thân thiện và gần gũi.

Mang âm nhạc đến bệnh viện không chỉ mang niềm vui, nụ cười đến cho khán giả mà hơn hết chương trình còn luôn muốn mang đến những sự hỗ trợ hữu ích cho những bệnh nhân nghèo. Như thường lệ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam BIDV vẫn  tiếp tục dành tặng những món quà ý nghĩa bằng tiền và hiện vật tới 10 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.

Hãy nhớ thông điệp :“ Chúng tôi không biểu diễn, chúng tôi mang âm nhạc đến bệnh viện để đổi lấy những nụ cười hiếm hoi nơi này.” và đồng hành cùng chúng tôi trong cuộc hành trình “đổi lấy nụ cười” ý nghĩa ấy !

                                                                                                                                             Thùy Chi

Từ khóa: