Sự kiện hot
13 năm trước

Nhà Brangelina sẽ định cư tại Pháp

Cả hai đang gấp rút sửa chữa, xây dựng căn nhà tại Pháp để ông Bill và bà Jane Pitt đến giúp đỡ cặp đôi chăm sóc đàn cháu.

Hiện tại, Brangelina đang phải chăm sóc 6 đứa trẻ đang tuổi ăn tuổi lớn. Đó là Maddox chín tuổi, Pax Thiên bảy tuổi, Zahara sáu tuổi, Shiloh bốn tuổi, cặp song sinh Knox và Vivienne hai tuổi. Cả hai đang gấp rút sửa chữa, xây dựng căn nhà tại Pháp để ông Bill và bà Jane Pitt đến giúp đỡ cặp đôi chăm sóc đàn cháu.

Brangelina muốn một cuộc sống ổn định

Họ nhờ vả cha mẹ của Brad đến để phụ chăm sóc các con

Nguồn tin cho biết: "Cả gia đình sẽ di chuyển đến đó ngay khi việc xây dựng hoàn tất. Hiện cặp đôi có tất cả 6 “vú em”, mỗi người trông một đứa trẻ. Tuy nhiên, Brad và Angelina không muốn dựa vào người giúp việc nữa và muốn hoàn toàn trông cậy vào ông Bill và bà Jane”.

Brangelina sẽ tạm rời xa Hollywood

"Họ sẽ xây tổ ấm mới trong một tòa nhà có một phòng khách, bếp và một vài phòng ngủ. Nó sẽ là ngôi nhà nhỏ bé đáng yêu của họ".

Cuộc sống ổn định sẽ tốt cho bọn trẻ

Cặp đôi vàng của Hollywood đã yêu cầu cha mẹ của Brad đến ở cùng để tạo cuộc sống ổn định cho gia đình và đặc biệt là các con. Thời gian qua, đại gia đình đã chu du khắp nơi trên thế giới để đáp ứng công việc của Brad và Angelina.

Nguồn tin nói thêm: "Họ không muốn lang thang khắp thế giới. Brad là người gia trưởng và muốn bọn trẻ có bạn bè, trường lớp ổn định hơn là liên tục di chuyển và thay đổi. Họ sẽ tránh xa Hollywood một thời gian".

Ổn định sẽ giúp bọn trẻ có bạn bè

Nhiều người tin rằng chính bạn diễn của Angelina trong “Tourist”, ngôi sao Johnny Depp hiện đang sống tại Pháp cùng với vợ Vanessa Paradis và các con Lily Rose 11 tuổi và Jack 8 tuổi đã khuyến khích Brangelina ổn định cuộc sống. "Johnny nói nếu họ muốn có một cuộc sống bình thường họ phải rời khỏi Los Angeles. Brangelina đều đồng ý đã đến lúc họ tập trung vào việc chăm lo gia đình. Cả hai đều đã tích lũy nhiều tiền và họ muốn tận hưởng chúng", nguồn tin khẳng định.

Johnny Deep, bạn diễn của Angelina trong "The Tourist" được cho là người khuyến khích Brangelina sống ổn định.

Theo Người lao động

Ngắm khung cảnh hạnh phúc của nhà Brangelina

Từ khóa: