Sự kiện hot
7 năm trước

Nhiều mẫu Google Pixel 2 chưa bán đã hết hàng

Chỉ 3 giờ sau khi sự kiện ra mắt Google Pixel 2 và Pixel 2 XL kết thúc, nhiều model trên trang Google Store đã hết hàng, phải rời ngày giao.

Chỉ 3 tiếng đồng hồ sau khi sự kiện ra mắt Google Pixel 2 và Pixel 2 XL kết thúc, nhiều model trên trang Google Store đã rơi vào tình trạng hết hàng, phải rời ngày bán.

Mẫu Pixel 2 màu đen vẫn còn cả 2 bản dung lượng 64 GB và 128 GB, trong khi màu trắng và xanh phải hẹn lịch giao hàng mới cách từ 2 đến 7 tuần tùy từng mẫu. Lịch hẹn này cách xa so với thời gian mở bán chính thức là 19/10.

Thậm chí, mẫu Pixel 2 XL màu trắng còn thông báo tình trạng hết hàng, chưa có thời gian bán trở lại cụ thể. Bản màu đen cũng không còn sẵn trong kho, người dùng muốn sở hữu thiết bị này phải đợi khoảng 2 - 3 tuần.

Những người mua tại Mỹ có thêm lựa chọn lấy máy, thông qua nhà mạng như Verizon sẽ tránh được tình trạng trên, nhưng lượng máy còn dư cũng không nhiều. Một số mẫu phải hẹn ngày giao sang 25/10, thậm chí qua đầu tháng 11.

Chuyện smartphone "cháy hàng" dù vẫn trong giai đoạn đặt trước không còn hiếm ngày nay. Apple là một điển hình, hãng gặp cảnh này hàng năm với số lượng máy bán ra lên tới hàng trăm triệu thiết bị.

Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: