Vừa qua, tại khách sạn Metropole Hà Nội, shark Phạm Thanh Hưng cùng phu nhân là Á Hậu Nguyễn Thu Trang, Shark Trần Anh Vương, Chuyên gia Hà Đặng, Chuyên gia marketing Tuấn Hà, Nguyễn Thanh Hưng - Chủ tịch Vecom, Á Hậu quý bà Thu Hương, Người mẫu Quỳnh Thư cùng dàn khách mời là những CEO nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực cùng tham gia sự kiện lễ ra mắt và ký kết hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics.
Lễ ra mắt và ký kết hợp tác Thương hiệu CAPRI Cosmetics là sự kiện đánh dấu sự khởi đầu của CAPRI Cosmetics và đồng thời giới thiệu đến người tiêu dùng hai sản phẩm mới là Whitening & Shining Cream và Melasma & Whitening Solution Cream.
Đây là thương hiệu mỹ phẩm được xây dựng bởi CEO Hà Anh với sự hỗ trợ của chuyên gia marketing Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink là cổ đông dẫn dắt thương hiệu CAPRI Cosmetics từ những ngày đầu tiên.
Tại lễ ra mắt và ký kết hợp tác của thương hiệu mỹ phẩm CAPRI Cosmetics chuyên gia Hà Đặng – Giám đốc nghiên cứu hành vi khách hàng Nieisen Việt Nam đã có buổi chia sẻ với hàng trăm khách mới về chủ đề “Thị trường ngành mỹ phẩm và hành vi tiêu dùng” của phụ nữ Việt hiện tại và tương lai.
Chuyên gia marketing Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink chia sẻ “Xu hướng marketing ngành mỹ phẩm” làm sao để có những chiến lược thật sự đột phá trong ngành mỹ phẩm Việt Nam nói chung và định hướng cho CAPRI Cosmetics nói riêng. Tại sự kiện chuyên gia Tuấn Hà cũng khẳng định kế hoạch của thương hiệu CAPRI Cosmetics sẽ từng bước gia nhập và chiếm lĩnh thị trường mỹ phẩm trên thế giới. Mục tiêu gần nhất là thị trường Malaysia, Thái Lan, Mỹ (Tiểu bang dành cho người Việt ) …
Trong sự kiện nhiều khách hàng đã có dịp giao lưu cùng shark Phạm Thanh Hưng, Shark Trần Anh Vương, Chuyên gia Hà Đặng và Chuyên gia marketing Tuấn Hà xoay quanh chủ đề “Làm sao để khởi nghiệp thành công”. Shark Trần Anh Vương chia sẻ về câu chuyện của thương hiệu KFC với thông điệp “Khởi nghiệp chưa bao giờ là muộn chỉ cần có hướng đi rõ ràng”. Shark Phạm Thanh Hưng cũng khẳng định “Ủng hộ những thương hiệu Việt Nam chất lượng”.
Với sự ra đời của thương hiệu mỹ phẩm này phụ nữ Việt sẽ có thêm nhiều lựa chọn để làm đẹp cho bản thân cũng chính là làm đẹp cho xã hội.
PV
Theo KTDU