Sự kiện hot
13 năm trước

Những chiếc điện thoại độc đáo của Docomo tại MWC

Tại Mobile World Congress, những ngày đầu tiên khá tẻ nhạt. Tuy thế, sau vài cuộc họp báo với sự hiện diện của những chiếc điện thoại thời thượng, mọi chuyện đã tốt hơn nhiều.

Tại Mobile World Congress, những ngày đầu tiên khá tẻ nhạt. Tuy thế, sau vài cuộc họp báo với sự hiện diện của những chiếc điện thoại thời thượng, mọi chuyện đã tốt hơn nhiều. Nhà mạng Docomo của Nhật Bản đã góp công đáng kể với nhiều mẫu sản phẩm độc đáo. 

Các mẫu điện thoại này phần lớn do hãng Sharp thiết kế. Có một vài chiếc thực sự là hữu dụng. Còn một số khác mục đích nhằm mang đến sự mới mẻ trong cách thiết kế. Sẽ rất thú vị nếu chúng ta điểm danh đủ bộ sản phẩm này.

Sharp Lynx 3D

LG hùng hồn tuyên bố họ có chiếc điện thoại hiển thị hình ảnh 3D đầu tiên trên thế giới - Optimus 3D. Hình như LG đã bỏ qua mẫu Lynx 3D. Sản phẩm này chạy hệ điều hành Android 2.1, cũng hiển thị hình ảnh 3D không cần kính, camera đạt độ phân giải "khủng" 9.6-megapixel, màn hình hiển thị 3.8 inch, có thể chụp ảnh và quay phim 3D.

Sharp Touch Wood

Chiếc điện thoại thân thiết với môi trường và đầy quyến rũ này có vỏ thực sự được làm từ gỗ. Những đường cong và vân gỗ trông khá hấp dẫn, khá vừa tay. Điều nổi bật nhất ở chiếc điện thoại này là nó có camera 5-megapixel.

REGZA T-01C

Mẫu điện thoại chống thấm nước Regza này thực sự trở nên hữu ích trong những ngày mưa. Bạn có thể đàm thoại, nhắn tin một cách thoải mái mà không sợ phải mua điện thoại mới.

Thêm vào đó, nó có camera đạt độ phân giải 12-megapixel, hỗ trợ chuẩn NFC và chạy nền Android 2.1.

Panasonic P-03C (Lumix)

Docomo không mạnh ở hiệu năng hay hệ điều hành, họ chuyển hướng sang những chiếc camera gắn trên máy điện thoại. Mẫu P-03C là một minh chứng cho nỗ lực tích hợp công nghệ máy ảnh trên một chiếc điện thoại thông minh.

Trông nó giống một chiếc máy ảnh hơn là một chiếc điện thoại. P-03C đạt độ phân giải 13-megapixel, tự động nhận diện khuôn mặt, đèn flash, màn hình 3.3 inch và hỗ trợ thu sóng tivi.

Sharp SH-04B Q-pot (Melting Chocolate)

Sharp hợp tác với nhãn hàng Q-pot để tạo ra chiếc điện thoại dành cho ai ưa đồ ngọt này. Thiết kế của SH-04B khá xinh xắn nhưng tính năng của nó lại không nhiều. Điểm nổi bật vẫn nằm ở camera 8-megapixel và hỗ trợ chuẩn NFC. Bên cạnh đó là hàng loạt phụ kiện đồng bộ kèm theo.

Sharp SH-04C (Biscotto)

Nếu bạn không thích ăn socôla thì có thể chọn ăn bánh. Người Nhật đã tính đến điều này và tạo ra chiếc điện thoại trông khá ngon mắt này. Thậm chí vỏ của nó có thể có cả mầu và hương socola nữa. Chiếc điện thoại này cũng chống thấm nước, có màn hình 3.2 inch, camera 9.6-megapixel.

Sharp SH-028 (Marimekko)

219937-marimekko_slide.jpg

Marimekko là tên một nhà thiết kế họa tiết dệt ở Phần Lan quen thuộc với các mẫu vui nhộn và mầu sắc sặc sỡ với gu thẩm mĩ của người Scandinavi.

Đây là một ví dụ về sự kết hợp giữa thời trang và điện thoại. Sharp đơn giản hóa thiết kế với mẫu điện thoại gập màn hình rộng 3.4 inch. Mẫu hoa văn của Marimekko có cả ở vỏ lẫn trong phông nền màn hình của điện thoại.

LG L-03C

Mẫu điện thoại này có những thông số cực kì ấn tượng. Nó được trang bị một bộ cảm biến CCD 12.1-megapixel, ống kính rời, đèn Xenon, zoom quang học 3X và nó có thể quay video ở độ phân giải 720p. Nó được bọc da ở quanh thân máy để đảm bảo sự ổn định và chắc tay khi chụp ảnh.  

Điện thoại Nokia Windows "lộ mặt" vào năm 2012

Theo PCWorld

Từ khóa: