Sự kiện hot
6 năm trước

Phong tỏa nơi tài tử Jo Min Ki tự sát và kết luận cuối cùng vụ quấy rối tình dục 20 người

Nam diễn viên nổi tiếng xứ Hàn Jo Min Ki được tìm thấy đã chết do tự tử sau nhiều cáo buộc liên quan đến quấy rối tình dục.

Chiều 9/3, làng giải trí Hàn Quốc tiếp tục đón tin dữ khi nam diễn viên gạo cội Jo Min Ki tự sát. Sau hàng loạt cáo buộc liên quan đến quấy rối tình dục trắng trợn trong quá khứ, Jo Min Ki đã không chịu được áp lực dư luận, và cá cái chết là để ông giải thoát.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin về cái chết của Jo Min Ki

Được biết, trước khi chấm dứt sự sống, tài tử Phía đông vườn địa đàng đã gọi điện cho người thân và hối lỗi rằng ông rất xin lỗi vì đã làm mọi người thất vọng.

Vợ là người phát hiện ra tài tử Jo Min Ki tự vẫn và đã gọi cấp cứu nhưng không kịp. Thi thể Jo Min Ki được tìm thấy tại một n hà kho tại bãi đỗ xe dưới tầm hầm tòa chung cư. Ngay sau khi vụ tự tử, công an đã phong tỏa hiện trường và tiết lộ cái chết của tài tử 53 tuổi không có gì bất thường và kết luận đây là vụ tự sát.

Theo nhiều nguồn tin, Jo Min Ki đã từng bác mọi cáo buộc liên quan đến xâm hại tình dục nhiều nghệ sĩ nữ. Tuy nhiên, mới đây, nam tài tử đã bị công an "sờ gáy" và buộc trình diện vào ngày 12/3 tới tại sở cảnh sát Chungbuk,

Mới đây, cảnh sát tạ quận Chungbuk cho biết cái chết của Jo Min Ki không có gì bất thường và vụ án được khép lại theo luật định. Như vậy, đám mây đen mang tên xâm hại tình dục đang bao chùm với giải trí Hàn Quốc khiến không ít người có máu mặt trong nghề đứng ngồi không yên.

Jo Min Ki sinh năm 1965, bắt đầu tham gia diễn xuất từ năm 17 tuổi và nổi tiếng với các tác phẩm Phía đông vườn địa đàng, Nữ hoàng Seon Deok, Người tình ánh trăng...

Sau scandal Jo Min Ki bị tước chức vụ giáo sư tại trường đại học, đồng thời bị loại khỏi dàn diễn viên của bộ phim truyền hình Children of a Lesser God.

Q.Q
Theo Vietnamnet

Từ khóa: