Sự kiện hot
8 năm trước

Quảng Bình: Bắt giữ hơn 1 tấn nội tạng quá hạn sử dụng

Qua quá trình theo dõi, điều tra một thời gian khá dài, lực lượng Quản lý thị trường đã phát hiện và bắt giữ nội tạng động vật quá hạn sử dụng khi đối tượng đang cất giữ tại nhà.

Sáng 20/01/2016 tin từ Chi cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình cho biết, Đội quản lý thị trường cơ động tỉnh đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 1 thành phố Đồng Hới và Đội Quản lý thị trường số 5 huyện Bố Trạch kiểm tra, phát hiện và bắt giữ 1,5 tấn nội tạng động vật quá hạn sử dụng.

Theo đó, vào khoảng 2h sáng 19/1/2016, lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất kho đông lạnh, bảo quản nông thủy sản của Công ty TNHH TM và dịch vụ Tuấn Vũ ở xã Lý Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, phát hiện 1,3 tấn tim lợn và 170 kg cánh gà có xuất xứ từ Mỹ nhưng đã hết hạn sử dụng.


Lực lượng Quản lý thị trường đang kiểm tra tang vật

Được biết, lô hàng này của bà Phạm Thị Yến (trú tại phường Bắc Lý, TP - Đồng Hới). Nếu không bị cơ quan chức năng thu giữ sẽ được cung ứng cho các quán ăn, nhà hàng trên địa bàn thành phố Đồng Hới và huyện Bố Trạch.


Hình ảnh tim lợn hết hạn sử dụng.

Lực lượng quản lý thị trường đã lập biên bản tịch thu toàn bộ tang vật, xử phạt vi phạm hành chính, đồng thời, phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh để tiêu hủy lô hàng theo quy định.

Nhằm kịp thời động viên các đơn vị tham gia xử lí vụ vi phạm, thường trực Ban chỉ đạo 389 tỉnh đã kịp thời thưởng nóng cho các đơn vị.

Hoàng Oanh
theo Công lý

Từ khóa: