Sự kiện hot
7 năm trước

Quanh năm suốt tháng không lo béo phì và cholesterol với bài thuốc từ tỏi và rượu vang đỏ

Tiêu thụ hỗn hợp tỏi và rượu vang này 2 lần/năm, mỗi lần 30 ngày sẽ giúp bạn ngừa ung thư, bệnh tim, giảm cholesterol và đốt cháy chất béo giúp duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh.

Thay vì dùng một thìa cà phê thuốc bổ và các loại thuốc khác, bạn có thể nhâm nhi hỗn hợp tự nhiên bổ dưỡng làm từ tỏi và rượu vang đỏ sẽ giúp bạn chữa trị được rất nhiều bệnh.

Tuy nhiên, vì công thức này được làm từ rượu vang nên bạn chỉ sử dụng nó với điều kiện bạn trên 30 tuổi và không nghiện rượu.

Dưới đây là công thức chế biến, cách dùng và tác dụng của bài thuốc này để bạn tham khảo.

Thành phần:

12 củ tỏi đã bóc vỏ

500ml rượu vang đỏ.

Cách làm:

Bước 1:

Tỏi bóc vỏ, thái thành từng miếng nhỏ rồi cho tất cả vào bình thủy tinh. Đổ 500ml rượu vang đỏ vào bình.

Bước 2:

Đậy nắp bình và đặt nó trong một căn phòng gần cửa sổ nơi ánh sáng mặt trời có thể chiếu vào bình trong 15 ngày. Mỗi buổi sáng hãy lắc đều bình.

Bước 3:

Sau ngày thứ 15, đổ toàn bộ rượu tỏi sang một bình thủy tinh khác và đặt bình ở một nơi tối trong vòng 15 ngày nữa.

Cách dùng:

Sau khi quá trình ngâm rượu tỏi kết thúc, bạn hãy tiêu thụ một muỗng canh hỗn hợp 3 lần một ngày. Làm điều đó trong vòng 30 ngày và dừng lại. Sau 6 tháng, lại dùng một muỗng canh hỗn hợp 3 lần một ngày trong 30 ngày và dừng lại.

Tác dụng của bài thuốc:

- Trong rượu vang đỏ có resveratrol là một hợp chất rất có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, rượu vang đỏ còn chứa chất chống viêm và các chất chống oxy hóa.

- Hỗn hợp tỏi rượu vang có chứa các tính chất kháng khuẩn, chống ung thư, chống viêm và cũng chứa cả tính chất kháng sinh.

- Hỗn hợp này giúp tăng cường mức độ năng lượng, tăng miễn dịch, làm sạch máu của bạn, đẩy chất độc ra khỏi cơ thể, giảm mức cholesterol xấu, tăng cường trao đổi chất và điều trị các bệnh viêm nhiễm.

- Đồng thời hỗn hợp này cũng đốt cháy chất béo giúp bạn duy trì trọng lượng cơ thể khỏe mạnh và tăng sức khỏe của mạch máu.

- Ngoài ra, hỗn hợp tỏi và rượu vang đỏ cũng có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư và giúp ngăn ngừa bệnh tim.

Tùng Anh
Theo GĐ&XH, Boldsky

Từ khóa: