Sự kiện hot
7 năm trước

Sự nỗ lực không ngừng của cô gái trẻ Linh Hana

Chính thức ra mắt người tiêu dùng vào tháng 9/2014, trải qua gần 3 năm với biết bao sóng gió, cạnh tranh khốc liệt trên thương trường, Hồng Linh đã từng bước khẳng định vị thế và chất lượng sản phẩm HANA SKINCARE.

Với hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Cosmetologist và Organic Skincare Formulation cũng như được đào tạo các khóa học chuyên nghiệp tại Botanica, Hồng Linh đã đưa Hana skincare trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực chăn sóc sắc đẹp.

Hồng Linh Giám Đốc Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Linh Hana

Với vẻ ngoài xinh xắn cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp và cầu thị, Hồng Linh luôn biết lắng nghe và đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp với từng thời điểm với tiêu chí luôn đặt lợi ích và sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu.

Hồng Linh chia sẽ: “Xã hội càng ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp càng tăng, nắm được thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay là chuộng hàng ngoại nhập nhưng cũng mang đến những rủi ro về hàng giả hàng kém chất lượng mà giá thành cao. Chính vì thế Linh xây dựng thương hiệu Hana Skincare trở thành dòng sản phẩm hữu cơ dành cho người Việt phù hợp với yếu tố và sắc tố da người Việt. Sử dụng các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được bào chế từ thảo mộc, hoa lá...”

Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng, chỉ trong gần ba năm, Hana Skincare đã có vị thế cạnh tranh trên thị trường, được đông đảo khách hàng thuộc nhiều lứa tuổi tin dùng và vinh dự được nhận giải thưởng như: Thương Hiệu Việt Nam Tin Dùng 2015, Hàng Thật Thương Hiệu Chính Hãng 2016, Thương Hiệu Tiêu Biểu Trong Thời Kỳ Hội Nhập Châu Á Thái Bình Dương 2017,...

Trao đổi với phóng viên, Hồng Linh cho biết để có được thành công như ngày hôm nay không phải là điều dễ dàng, bí quyết của Hana chính là sự kết tinh các yếu tố cân bằng trong phối hợp dược liệu thảo mộc đông y và các nguyên liệu hiện đại. Từ đó, bằng các ứng dụng tiên tiến của khoa học, Hồng Linh đã tạo nên các sản phẩm vượt trội và hiệu quả cho việc chăm sóc da.

Đ.Tuyên

Từ khóa: