Sự kiện hot
khoảng 1 tháng trước

Suntory PepsiCo bắt nhịp xu hướng sống khỏe - Phát triển bền vững

Với những chiến lược hướng tới phát triển bền vững, Suntory PepsiCo ngày càng xây dựng vị thế vững chắc và khẳng định uy tín trong ngành đồ uống.

Ông Lê Hoàng Quân (ngoài cùng bên phải), Giám đốc nhà máy Suntory PepsiCo Đồng Nai đại diện công ty nhận bằng khen của Cục thuế Đồng Nai ngày 8/11 vừa qua. Ảnh: SuntoryPepsiCo

Trong báo cáo do Tổng cục Thuế công bố, năm 2021, Suntory PepsiCo Việt Nam xếp thứ 40 trong top 100 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất cho ngân sách Nhà nước.

Tháng 4/2022, Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng khi nằm trong top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu thúc đẩy tăng trưởng xanh. Doanh nghiệp cũng đạt chứng nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn trong nhiều năm.

Suntory PepsiCo Việt Nam luôn chú trọng cải tiến bao bì vì mục tiêu bảo vệ môi trường

Trong quá trình phát triển, Suntory PepsiCo Việt Nam luôn mong muốn thay đổi, cải tiến quy trình sản xuất để tối ưu hóa sản phẩm đi kèm phát triển bền vững. Suntory PepsiCo chú trọng cải tiến quy trình sản xuất bao bì thân thiện với môi trường. Suntory PepsiCo Việt Nam cũng luôn ưu tiên chọn những thành phần có lợi cho sức khỏe người tiêu dùng để đưa vào sản phẩm.

Với Suntory PepsiCo, sản phẩm đến tay người tiêu dùng phải vừa có hương vị thơm ngon, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe.

Từ khi thành lập, tầm nhìn “Growing for Good - phát triển vì những điều tốt đẹp” là kim chỉ nam dẫn dắt Suntory PepsiCo Việt Nam đến những bước đột phá trên thị trường và khẳng định uy tín trong và ngoài nước. Phát triển doanh nghiệp đi đôi với tạo giá trị bền vững vừa là thử thách, vừa là sứ mệnh của Suntory PepsiCo trong hành trình phục vụ người tiêu dùng Việt.

PV/KTDU

Từ khóa: