Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "Bất động sản Việt Nam"

khoảng 1 năm trước

Công nghệ bất động sản thu hút mạnh dòng vốn đầu tư

Proptech (Công nghệ bất động sản) được đánh giá là một lĩnh vực startup thu hút vốn đầu tư cao nhất trong 2 năm trở lại đây. Theo chuyên gia Savills, tại thị trường bất động sản Việt Nam, các ứng dụng Proptech vẫn còn nhiều dư địa để phát triển, đặc biệt là chức năng hỗ trợ thông tin, dữ liệu cho người dùng.

khoảng 1 năm trước

Thị trường cận Tết, khách hàng săn quỹ căn hộ cuối các dự án mới

Nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội vẫn tăng cao là lý do khiến căn hộ chung cư vẫn duy trì sức nóng. Cận Tết, người mua nhà chuyển hướng tìm kiếm dự án có phương án thanh toán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi.

khoảng 1 năm trước

Bất động sản Việt Nam được dự báo có triển vọng rất tích cực

Đánh giá về tiềm năng phát triển bất động sản Việt Nam trong thời gian tới, các chuyên gia nhận định, trong khi các ngành kinh doanh, dịch vụ nhìn chung gặp nhiều rủi ro thì bất động sản Việt Nam tăng trưởng bình quân 15%/năm, dự báo triển vọng rất tích cực trong 20 năm tới.

khoảng 1 năm trước

Hà Nội: Khách mua ở thực săn lùng căn hộ sơ cấp tại nội đô

Thị trường khan hiếm nguồn cung mới trong khi nhu cầu sống ở trung tâm vẫn rất lớn đã giúp căn hộ tại khu vực nội đô duy trì sức nóng, hấp dẫn người mua tìm kiếm dự án có phương án thanh toán hấp dẫn.

6 tháng trước

Diện mạo đô thị phía Tây Hà Nội khởi sắc sau 10 năm

10 năm trở lại đây, phía Tây Hà Nội ghi nhận sự thay đổi về hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội. Cùng với sự quy tụ của loạt dự án bất động sản tỷ đô, khu vực phía Tây đang trở thành trung tâm hiện đại, sầm uất và đáng sống bậc nhất Thủ đô.