Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "cho vay"

2 năm trước

Nguồn vốn rẻ “tiếp sức” doanh nghiệp

Hiện các nhà băng đang tích cực tung ra nhiều sản phẩm tín dụng hấp dẫn, dành riêng cho nhóm khách hàng là DNNVV có nhu cầu vay vốn phục hồi sản xuất sau dịch.

khoảng 1 năm trước

10 ngân hàng cho vay nhiều nhất trong 9 tháng đầu năm 2022

Tổng hợp từ báo cáo tài chính của 27 ngân hàng cho thấy, tổng số dư cho vay khách hàng đạt 7,85 triệu tỷ đồng, tăng 12,3% so với đầu năm.

4 tháng trước

Đẩy mạnh các giải pháp cho vay đối với các doanh nghiệp bất động sản

Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ban hành Công điện số về việc tiếp tục thực hiện quyết liệt, kịp thời, hiệu quả các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

3 năm trước

PVcomBank giảm "sốc" lãi suất cho vay chỉ từ 5%/năm

Với mức lãi suất cho vay từ 5%/năm, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng cá nhân vượt qua thách thức, khó khăn đến từ dịch bệnh.

khoảng 1 năm trước

Lãi suất cho vay mua nhà ở không tăng

Các ngân hàng vẫn giữ nguyên mức lãi suất cho vay mua nhà ở như các tháng đầu năm nay và khẳng định tiếp tục cho vay phục vụ đời sống với các sản phẩm tín dụng kéo dài thời hạn vay từ 25-30 năm, giảm áp lực trả nợ từng tháng cho người vay vốn.

khoảng 1 năm trước

Kiểm soát hợp lý tín dụng bất động sản

Siết tín dụng bất động sản là một chủ trương đúng đắn nhưng cũng cần kiểm soát một cách hợp lý để không ảnh hưởng đến thị trường. Lý giải cho việc các khoản vay cho bất động sản gần đây chặt chẽ hơn, một số ngân hàng cho biết nguyên nhân vì nhu cầu vốn phục hồi kinh tế sau đại dịch tăng cao. Đại diện Bộ Xây dựng cho rằng, việc cho vay cần phân loại dự án để có hướng quản lý phù hợp, mà không gây tác động xấu tới thị trường.