Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc"

khoảng 1 năm trước

Xuất hiện tuyến đường “5 sao” nối 2 bờ biển Đông – Tây Phú Quốc

Các trục đại lộ chính của Phú Quốc hiện đang phát triển chủ yếu theo hướng Bắc – Nam, nhưng với mục tiêu trở thành Đô thị loại I vào năm 2025, mạng lưới đường bộ sẽ cần đầu tư trọng điểm theo cả 2 hướng. Trục đại lộ nối 2 bờ biển Đông – Tây Phú Quốc hiện đang được triển khai những kilomet đầu tiên.

khoảng 1 năm trước

Cơ hội hữu hạn sở hữu BĐS biển pháp lý lâu dài tại giao điểm 3 đại lộ xuyên đảo Phú Quốc

Meyhomes Capital Crystal City sở hữu lợi thế vượt trội về vị trí, được đánh giá là một trong những sản phẩm đầu tư ấn tượng bậc nhất trên thị trường bất động sản hiện nay bởi đáp ứng gần như đầy đủ các điều kiện để ở và kinh doanh, tích trữ tài sản.

khoảng 1 năm trước

Khởi công xây dựng “Rừng băng tuyết” đầu tiên tại Việt Nam

Cuối năm 2023, du khách khi đến với Phú Quốc sẽ có thêm những trải nghiệm chưa từng có - chiêm ngưỡng tuyết rơi giữa hòn đảo nhiệt đới tại Ice Jungle- Rừng băng tuyết, quy mô 13.000m2 tại đại đô thị Meyhomes Capital. Lễ khởi công Ice Jungle vừa diễn ra cuối tuần qua tại đảo Ngọc.

khoảng 1 năm trước

Crystal City: Shophouse “cửa ngõ tri thức” hút dòng tiền cuối năm

Là sản phẩm “key” hút dòng vốn thị trường về Meyhomes Capital Crystal City, các căn shophouse sở hữu tiềm năng kinh doanh vượt trội, được xem là “con át chủ bài” chốt hạ của giới đầu tư dịp cuối năm.

3 năm trước

Chính sách bán hàng tháng 6/2021 của Meyhomes Capital Phú Quốc có gì đặc biệt?

Theo chính sách ưu đãi đặc biệt mới được chủ đầu tư Đại đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc công bố, khách hàng mua Shophouse Diamond tại phân khu Rosada trong tháng 6/2021 sẽ được tặng 01 xe Mercedes C180.

khoảng 1 năm trước

Phú Quốc: Thành phố đáng sống của công dân toàn cầu

Không còn chỉ là thủ phủ du lịch và nghỉ dưỡng ngắn ngày, Phú Quốc trong tương lai được giới chuyên gia kỳ vọng sẽ trở thành vùng đất lý tưởng, đáp ứng đa dạng nhu cầu sống cho công dân toàn cầu nhờ hội tụ đủ những điều kiện thiên thời, địa lợi, nhân hòa.