Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "FLC Grand Villa Halong"

3 năm trước

Hệ tiện ích đắt giá của biệt thự đồi hướng vịnh FLC Grand Villa Hạ Long

Không cần phải đi đâu xa xôi, ngay giữa trung tâm thành phố di sản Hạ Long, khu biệt thự FLC Grand Villa Halong nằm kiêu hãnh và bình yên trên đồi cao 100m dành cho những ai muốn tìm kiếm không gian nghỉ dưỡng tiện nghi nhưng vẫn riêng tư tuyệt đối.

3 năm trước

“Nghỉ dưỡng tại gia” lên ngôi, villa biển Hạ Long vào tầm ngắm nhà đầu tư

Sở hữu vị trí “toạ sơn hướng hải” đắc địa ngay cạnh vịnh biển kỳ quan, những căn villa FLC Grand Villa Halong được xem là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống an nhiên đầy cảm hứng ngay giữa thời giãn cách.

3 năm trước

Bất ngờ chính sách ưu đãi “Mua 1 được 8” lần đầu công bố tại FLC Grand Villa Halong

Nhận nhà ngay với ngân sách ban đầu 30% giá trị villa, tặng gói nội thất trị giá gần 1 tỷ đồng và voucher 250 triệu đồng, giãn tiến độ thanh toán trong 1 năm… Chương trình ưu đãi tháng 8 của FLC Grand Villa Halong (Quảng Ninh) đang mở ra cơ hội hiếm có để khách hàng có thể sở hữu một sản phẩm đắt giá tại trung tâm thành phố di sản.

3 năm trước

Ngôi nhà thứ hai: khẩu vị đầu tư đang hướng về đâu?

Những điểm đến ven biển sở hữu hàng loạt tiềm năng phát triển, quyết sách hiệu quả trong phòng chống dịch như Quảng Ninh đang trở thành “bến đỗ” lý tưởng cho nhu cầu về second home (ngôi nhà thứ hai).

3 năm trước

Mở bán giai đoạn cuối biệt thự đồi hướng vịnh, sân golf FLC Grand Villa Halong

Nằm trên đỉnh đồi hướng ra vịnh Hạ Long, những căn biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp FLC Grand Villa Halong thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường khi tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn trong đợt mở bán giai đoạn cuối.