Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "FLC Quy Nhơn"

3 năm trước

Eo Gió Quy Nhơn hút khách đầu xuân

Nổi tiếng với cảnh sắc vừa hùng vĩ, vừa bình yên, Eo Gió (Quy Nhơn) là tọa độ du xuân thu hút đông đảo du khách trong những ngày đầu năm.

2 năm trước

Gần 30 chuyến bay Bamboo Airways đưa khách Hàn Quốc đến FLC Quy Nhơn trong quý 2/2022

Ước tính ngay trong quý 2 năm nay, Bamboo Airways sẽ triển khai gần 30 chuyến bay đưa khách Hàn Quốc đến Quy Nhơn. Hệ sinh thái FLC cũng đã sẵn sàng cung cấp hàng chục ngàn đêm phòng và hàng trăm ngàn vòng golf cho du khách đến từ thị trường Hàn Quốc trong giai đoạn tới...

khoảng 1 năm trước

Hàng vạn du khách thích thú với kỳ nghỉ đa trải nghiệm tại resort 5 sao

Không chỉ nghỉ dưỡng trong những căn phòng hướng biển, bơi lội giữa làn nước xanh mát, thưởng thức hải sản tươi sống…, hàng chục ngàn du khách tại FLC Hotels & Resorts còn có dịp trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị hơn thế trong kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay.

2 năm trước

Du lịch nội địa lại cháy phòng, khách rộn rã săn tour chào hè

Nhiều khách sạn trong hệ thống quần thể của FLC ghi nhận lượt khách tăng mạnh từng ngày, như FLC Sầm Sơn, FLC Quy Nhơn…Một số khách sạn của doanh nghiệp này đã gần kín phòng trong dịp Đại lễ năm nay.

3 năm trước

Bình Định kích cầu du lịch, khách nội tỉnh đón “bão” ưu đãi từ FLC Quy Nhơn

Lần đầu tiên, một combo nghỉ dưỡng đặc biệt được giới thiệu tại FLC Quy Nhơn với giá phòng ở hoàn toàn miễn phí, dành riêng cho khách Bình Định.

3 năm trước

Hậu covid đi du lịch không lo tốn kém nhờ bí quyết này

Trước nhiều tín hiệu khả quan của công cuộc kiểm soát dịch bệnh, ngành du lịch đang được kỳ vọng sớm trở lại để đáp ứng nhu cầu của du khách trong thời kỳ “bình thường mới”. Các tín đồ xê dịch cũng bắt đầu chiến dịch săn vé, săn phòng giá tốt trên các nền tảng số chờ đến ngày được đi.

khoảng 1 năm trước

FLC Hotels & Resorts tiếp tục giành ‘cú đúp’ tại giải thưởng danh giá World Travel Awards 2022

Hai quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC vừa được Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards - WTA) vinh danh tại hai hạng mục “Khách sạn Hội nghị hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam”.