Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "giải thưởng quốc tế"

2 năm trước

Vinamilk được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế cho các chương trình vì cộng đồng nổi bật năm 2021

Với nhiều chương trình cộng đồng thiết thực vì một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) đã được vinh danh với vị trí cao nhất trong nhiều hạng mục của các giải thưởng quốc tế uy tín: Giải thưởng CSR Toàn cầu 2021 (The Global CSR Awards) và Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc và Bền vững châu Á 2021 (ACES Awards).

2 năm trước

VPBank: Ngân hàng duy nhất của Việt Nam đoạt giải thưởng quốc tế “Best IR 2021”

VPBank trở thành ngân hàng duy nhất của Việt Nam được tạp chí Global Banking & Finance Review (GBAF) vinh danh là “Ngân hàng Việt Nam có hoạt động quan hệ nhà đầu tư tốt nhất 2021” (Best Investor Relations Bank Vietnam 2021).

2 năm trước

VPBank nhận giải thưởng quốc tế trong lĩnh vực quản trị rủi ro về phòng, chống rửa tiền

Vừa qua, VPBank đã vinh dự trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam được CELENT - Công ty Nghiên cứu và Tư vấn cho ngành Công nghiệp dịch vụ tài chính toàn cầu - lựa chọn trao giải “Model Risk Manager” nhờ áp dụng hệ thống công nghệ tiên tiến của Oracle trong quá trình quản trị rủi ro về phòng chống rửa tiền.

8 tháng trước

Sữa hạt vinamilk SuperNut giành giải thưởng quốc tế về sáng tạo, vị ngon và chất lượng

Ra mắt thị trường chỉ hơn 1 năm, thế nhưng “tân binh” Vinamilk Super Nut đã tạo được tiếng vang khi “ẵm” trọn 3 giải thưởng quốc tế đến từ các tổ chức uy tín, hàng đầu trên thế giới.