Sự kiện hot
Tag
14 kết quả

Tin tức về "Imperia Smart City"

4 năm trước

“Giải mã” sức hút dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển

Những ngày này, người mua nhà Hà Nội, đặc biệt là các gia đình trẻ đang đổ dồn về khu vực phía Tây để săn đón những căn hộ cao cấp nằm trong quỹ “hàng hiếm” với mức giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn. Cái tên đang tạo nên “cơn sốt” đó chính là Imperia Smart City do Tập đoàn MIKGroup phát triển nằm trong đại đô thị thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam.

3 năm trước

Cuộc đua mang tên “sống xanh” tại các khu đô thị hàng đầu

Khi ô nhiễm môi trường, dịch bệnh trở thành nỗi lo thì không gian sống giao hòa với thiên nhiên sau một ngày căng thẳng trở thành nhu cầu cấp thiết của tất cả mọi người. Thấu hiểu điều đó, một số ông lớn bất động sản tại thị trường Hà Nội đã chú trọng đầu tư vào không gian sống tại các dự án, điển hình là Imperia Smart City do MIKGroup phát triển.

3 năm trước

“Giải nhiệt ngày hè” với không gian xanh đa lớp tại Imperia Smart City

Khi Hà Nội đang dần bước vào những ngày hè oi bức và khó chịu thì không gian căn hộ “xanh” của tòa Nguyệt Quế - Imperia Smart City chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn xóa tan cái nóng hè và tận hưởng một cuộc sống tươi mát, trong lành.

3 năm trước

Bất động sản mùa dịch: Dự án đã hiện hữu thu hút khách

Với nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm, những dự án đã "hiện hữu, tiến độ đang trở thành hàng "hot" trên thị trường BĐS Hà Nội, giúp các chủ đầu tư có tiềm lực "ghi điểm" và chiếm lĩnh lòng tin khách hàng.

3 năm trước

Imperia Smart City "tung" quà tặng "khủng" - Mua nhà sang trúng nhà xịn

Chủ đầu tư dự án Imperia Smart City vừa “tung” ra chương trình bán hàng “khủng” chưa từng có với cơ hội “mua nhà trúng nhà”, áp dụng với khách hàng mua căn hộ từ ngày 29/5 – 12/9/2021.

khoảng 1 năm trước

BĐS Long An sôi động vì đòn bẩy tài chính cực sốc từ Imperia Grand Plaza Đức Hòa

Với chính sách bán hàng sở hữu shophouse lãi kép ưu việt, dự án Imperia Grand Plaza Đức Hòa đang khiến thị trường BĐS Long An “nóng” hơn bao giờ hết với cơ hội đầu tư chắc thắng.

khoảng 1 năm trước

Người Việt trẻ mua nhà là phải chuẩn gu

Những người trẻ Việt thành đạt, độc lập về tài chính không ngần ngại chi tiền cho những căn hộ mà mình yêu thích như một cách thể hiện cá tính, một “gu” sống chất của bản thân.

khoảng 1 năm trước

Thị trường cận Tết, khách hàng săn quỹ căn hộ cuối các dự án mới

Nguồn cung khan hiếm trong khi nhu cầu về nhà ở tại Hà Nội vẫn tăng cao là lý do khiến căn hộ chung cư vẫn duy trì sức nóng. Cận Tết, người mua nhà chuyển hướng tìm kiếm dự án có phương án thanh toán hấp dẫn cùng nhiều ưu đãi.

4 năm trước

Imperia Smart City chính thức ra mắt thị trường BĐS Tây Thủ đô”

Theo tin từ chủ đầu tư, tới đây MIKGroup sẽ cho ra mắt dự án Imperia Smart City nằm trong đô thị Vinhomes Smart City với mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm nhà ở với với gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích đồng bộ có giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng.

3 năm trước

Imperia Smart City: Tọa độ vàng kết nối 'ngàn tiện ích'

Tọa lạc tại vị trí vàng nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, chiếm trọ 'trái tim' của đại đô thị thông minh, Imperia Smart City trở thành dự án nhà ở 'đắt khách' bậc nhất hiện nay.

3 năm trước

Sống năng động trong thành phố Imperia Smart City

Sống tại Imperia Smart City, chẳng cần phải đợi đến cuối tuần hay những ngày nghỉ để mong “thức dậy ở một nơi xa”, mà ngay trong chính căn nhà của mình, bạn vẫn có thể “bơm” đầy năng lượng vào mỗi ngày.

2 tuần trước

Bất động sản phía Tây "thêm cánh" nhờ hạ tầng

Năm 2024, thị trường địa ốc được dự báo còn nhiều thách thức. Song với sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng đô thị, bất động sản được kỳ vọng sẽ hồi phục nhanh chóng khi nhu cầu nhà ở ngày càng tăng.

4 năm trước

Imperia Smart City – phiên bản nâng cấp trong đại đô thị thông minh

Thị trường BĐS phía Tây Hà Nội đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết với sự xuất hiện của dự án Imperia Smart City – “phiên bản nâng cấp” trong đại đô thị thông minh. Sở dĩ, dự án tạo được sức hút lớn là nhờ những điểm cộng riêng biệt, ưu việt chỉ có ở dòng sản phẩm Imperia mà đơn vị phát triển MIKGroup đã dày công kiến tạo.

4 năm trước

Cư dân Imperia Smart City hưởng lợi gì khi sống gần công viên hồ điều hòa?

Trong tiêu chí chọn nhà đẹp, theo quan niệm dân gian luôn ưu ái những ngôi nhà ở phía trước có mặt nước lớn tức có thủy khí sẽ mở ra vận thế tốt, tạo nên một cuộc sống an lành, thoải mái, sự nghiệp thăng hoa, phát đạt. Imperia Smart City được xem là dự án tiêu biểu có được yếu tố “vàng” này, giúp chủ nhân đạt được phong thủy vượng khí.