Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "Lâm Chấn Huy"

2 năm trước

Lâm Chấn Huy gây sốt khi tham gia gameshow truyền hình trước thềm tái xuất

Trước thềm tái xuất với sản phẩm âm nhạc mới, ca sĩ Lâm Chấn Huy gây “sốt” cộng đồng mạng khi tham gia gameshow truyền hình Lạ lắm à nha.

3 năm trước

Tổ ấm viên mãn của Lâm Chấn Huy bên vợ đẹp, con xinh

Không chỉ được biết đến là một trong những nam ca sĩ đời đầu vô cùng nổi tiếng với nhiều bản hit đình đám, có sự nghiệp thành công. Trong cuộc sống hằng ngày, Lâm Chấn Huy còn là người chồng nổi tiếng yêu thương vợ. Nam ca sĩ không ngại dành cho bà xã những lời yêu thương và món quà lãng mạn nhất.

2 năm trước

Lâm Chấn Hải trở lại “đường đua” âm nhạc

Sau thời gian dài vắng bóng, chàng ca sĩ “Mối tình chiều mưa bay” Lâm Chấn Hải sắp “trình làng” sản phẩm âm nhạc mang tên “Anh bỏ ngoài tai lời gièm pha” với sự kết hợp cùng ca sĩ trẻ Thái Thành Công. Đây cũng là số ít sản phẩm âm nhạc được ra mắt ngay sau khi dịch Covid-19 được kiểm soát, góp phần giúp thị trường nhạc Việt khởi sắc hơn sau dịch.

2 năm trước

Thái Thành Công: Cuộc sống sẽ không còn thú vị khi đánh mất đi niềm đam mê của chính mình

Với niềm đam mê cháy bỏng với ca hát và khao khát công hiến cho thị trường âm nhạc Việt. Thời gian qua, Thái Thành Công luôn luôn cố gắng ra những sản phẩm chất lượng. Được biết, sau thành công với sản phẩm âm nhạc Anh bỏ ngoài tai lời gièm pha kết hợp cùng ca sĩ Lâm Chấn Hải, thời điểm hiện tại Thái Thành Công đang nỗ lực cùng cộng sự hết mình chuẩn bị cho dự án âm nhạc với màu sắc ấn tượng sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

2 năm trước

Lạ lắm à nha: Dương Ngọc Thái và Lâm Chấn Huy xuất hiện với cực phẩm song ca đầy mê đắm

Khán giả theo dõi tập 23 Lạ lắm à nha được phen cười nghiêng ngả vì những màn tương tác hài hước giữa các khách mời và nhân vật đặc biệt.