Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "Maroon 5"

6 tháng trước

Siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival công bố 11 bản hit và dàn sao Việt biểu diễn cùng Maroon 5

8Wonder Winter Festival do VinFast và VinWonders đồng tổ chức chính thức xác nhận Maroon 5 sẽ trình diễn một setlist trọn vẹn trong 75 phút trong đó bao gồm 11 bản hit toàn cầu, đồng thời công bố dàn sao Việt sẽ góp mặt tại siêu đại nhạc hội 8Wonder mùa đông gồm: Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.

6 tháng trước

Maroon 5 sẽ mang đến 8Wonder Winter Festival bao nhiêu “bản hit” bất hủ?

“Ban nhạc pop rock huyền thoại của mọi thời đại” Maroon 5 hứa hẹn sẽ chính thức nâng tầm đẳng cấp âm nhạc quốc tế của 8Wonder Winter Festival sau thành công vang dội từ mùa 1. Người hâm mộ và giới sành âm nhạc bắt đầu truyền tai nhau những ca khúc hot hit “boyband” thành công nhất nước Mỹ sẽ mang đến Quảng trường biển Grand World giữa Phú Quốc United Center ngày 16/12 tới.

6 tháng trước

Từ Charlie Puth đến Maroon 5: Dấu ấn tầm vóc quốc tế của lễ hội âm nhạc 8Wonder

Cuộc “đổ bộ” của những ngôi sao âm nhạc hàng đầu thế giới, từ Charlie Puth đến Maroon 5 đã cho thấy độ “chịu chơi” của 8Wonder khi các nghệ sĩ đều đang ở đỉnh cao sự nghiệp và có hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu. Hơn hết, 8Wonder được kỳ vọng sẽ trở thành một “sự kiện điểm đến” tầm cỡ thế giới, kiến tạo trải nghiệm văn hóa nghệ thuật đỉnh cao, như cách mà các lễ hội âm nhạc hàng đầu Coachella, Tomorrowland, Glastonbury… mang lại cho hàng trăm nghìn khán giả mỗi năm.

5 tháng trước

Đếm ngược 24 tiếng trước giờ G siêu nhạc hội 8Wonder Winter Festival

Âm nhạc Maroon 5 rộn rã ngập tràn khắp các ngả đường rực rỡ màu sắc mùa lễ hội tại công viên chủ đề VinWonders, Grand World, các đại sảnh khách sạn Vinpearl… Hàng nghìn du khách tấp nập check-in, tận hưởng kỳ nghỉ và chuỗi sự kiện “lễ hội của lễ hội” náo nhiệt trước khi bùng nổ cảm xúc cùng “biểu tượng pop-rock huyền thoại” và dàn sao Việt: Tóc Tiên, Phương Ly, JustaTee,... tại siêu nhạc hội quốc tế 8Wonder Winter Festival.