Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "Moody"

4 năm trước

Moody's đánh giá triển vọng ổn định đối với hai ngân hàng và ba công ty tài chính

Ba công ty tài chính FE Credit, SHB Finance, Công ty Tài chính Tín dụng Việt Nam và hai ngân hàng VPBank, SHB vừa được Moody's đánh giá triển vọng ổn định mặc dù chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19.

3 năm trước

Moody's nâng triển vọng đối với VIB, VPBank, OCB và TPBank

Moody's cho biết đã nâng triển vọng về tiền gửi ngoại tệ dài hạn của VIB, VPBank, OCB và TPBank từ 'tiêu cực' lên 'ổn định'.

khoảng 1 năm trước

Moody’s đánh giá cao thanh khoản tại SeABank với triển vọng phát triển Tích cực

Cuối tháng 4/2022, tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody's đã công bố báo cáo đánh giá xếp hạng tín nhiệm thường niên 2022 cho SeABank trong đó tiếp tục xếp hạng Tổ chức phát hành và tiền gửi dài hạn mức B1, triển vọng phát triển Tích cực. Đặc biệt, tổ chức này cũng nâng hạng Đánh giá tín dụng cơ bản (BCA) của ngân hàng từ B2 lên B1.

3 năm trước

Moody's xem xét nâng mức xếp hạng tín nhiệm cho VPBank

Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh báo cáo kết quả kinh doanh quý I của VPBank đạt được nhiều kết quả khả quan và thương vụ bán 49% vốn tại FE Credit cho đối tác Nhật Bản được hai bên ký kết thông qua.

khoảng 1 năm trước

VPBank lần thứ 2 được vinh danh là “Ngân hàng xuất sắc nhất năm” về quản trị rủi ro

Tạp chí Asia Risk vừa vinh danh Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là “Ngân hàng xuất sắc nhất năm – Vietnam House of The Year 2022” trong lĩnh vực Quản trị rủi ro. Đây là lần thứ 2 liên tiếp VPBank được trao tặng giải thưởng danh giá này.