Sự kiện hot
Tag
9 kết quả

Tin tức về "Nestlé Milo"

khoảng 1 năm trước

Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh tỉnh Khánh Hòa tại Ngày hội đi bộ MILO 2022

Sáng 22/5, Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại TP. Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

khoảng 1 năm trước

Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh và phụ huynh tỉnh Khánh Hòa tại Ngày hội đi bộ MILO 2022

Sáng 22/5, Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã chính thức diễn ra tại TP. Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa.

2 năm trước

1.500 trường học trên cả nước cùng Nestlé MILO “nói không với nhựa dùng một lần”

Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức vừa diễn ra sáng nay tại trường THCS Trương Công Giai (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), cùng sự tham gia của 1.500 trường học khác trên cả nước.

3 tuần trước

NESTLÉ MILO đồng hành cùng Tiền Phong Marathon 2024 tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam bền bỉ hơn

Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, NESTLÉ MILO đồng hành cùng giải Tiền Phong Marathon lần thứ 65 năm 2024 tổ chức tại thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên từ ngày 29 tới 31 tháng 3 năm 2024. Là nhà tài trợ vàng của giải, NESTLÉ MILO mong muốn lan tỏa tinh thần thể thao tới các vận động viên (VĐV) thuộc mọi lứa tuổi trên khắp cả nước, truyền tải thông điệp nâng cao sức bền thông qua môn thể thao chạy bộ, từ đó truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tích cực rèn luyện để bền bỉ hơn trong thể thao và cuộc sống.

3 năm trước

Nestlé MILO tiên phong hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” của Bộ Tài nguyên và Môi trường

Hướng đến một Việt Nam năng động và xanh, Nestlé MILO đi đầu hưởng ứng chiến dịch “Nói không với ống hút nhựa” được phát động bởi Bộ Tài nguyên và Môi trường. Đây là nỗ lực góp phần vào chiến lược giảm rác thải nhựa dùng một lần của Việt Nam, song song với lộ trình phát triển bền vững của Tập đoàn Nestlé.

4 năm trước

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 3 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Ngày 27/3, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác đã trao các phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 gồm các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung tại TPHCM, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang và Bạc Liêu. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Nestlé Care.

4 năm trước

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 3 tỷ đồng chống dịch COVID-19

Ngày 27/3, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam thông qua Ủy ban MTTQ TP Hồ Chí Minh, Ủy ban MTTQ TP Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và các đối tác đã trao các phần quà sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng với tổng trị giá hơn ba tỷ đồng hỗ trợ những người làm công tác tuyến đầu chống dịch COVID-19 gồm các bác sỹ, nhân viên y tế, điều dưỡng, các lực lượng công an, quân đội và tình nguyện viên tại những trung tâm cách ly tập trung tại TPHCM, Hà Nội, Hải Dương, Thanh Hóa, Bến Tre, Vĩnh Long, Đồng Tháp, Kiên Giang và Bạc Liêu. Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ Chương trình Nestlé Care.

2 năm trước

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc với hơn 2,5 triệu hộp sữa

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc

2 năm trước

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc với hơn 2,5 triệu hộp sữa

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch Covid-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc