Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "ngân hàng Việt"

3 năm trước

'Làn sóng' lãnh đạo 8X tại các ngân hàng Việt

Năm 2021 đánh dấu một "làn sóng" trẻ hóa trong ban lãnh đạo các ngân hàng Việt, có người đã đảm nhiệm ghế chủ tịch khi mới chỉ 36 tuổi. Sự chuyển giao thế hệ tại các vị trí "ghế nóng" được kỳ vọng sẽ đổi mới bộ mặt các nhà băng, phù hợp với các mục tiêu mới trong tương lai.

9 tháng trước

Câu trả lời của ngân hàng Việt trước yêu cầu 20 tỷ USD

Sau 5 năm trước yêu cầu đặt ra, nhiều ngân hàng thương mại của Việt Nam đã vượt qua và thậm chí còn ấn tượng hơn về cấp độ.

3 năm trước

Đối tác bí ẩn và kỳ vọng từ thương vụ bán vốn cho nhà đầu tư chiến lược ngoại của VPBank

VPBank đang chuẩn bị tư thế sẵn sàng cho việc ký kết hợp tác với cổ đông chiến lược mới sau 8 năm chia tay với OCBC. Những thông tin đồn đoán đang hướng về nhà đầu tư SMBC đến từ Nhật Bản, tổ chức vừa rót gần 1,4 tỷ USD để nắm 49% vốn tại FE Credit.

9 tháng trước

Basel III là điều kiện cần để Ngành ngân hàng hội nhập quốc tế

Sau rất nhiều năm thử nghiệm, cuối cùng, một số ngân hàng Việt Nam đã tự tin khẳng định mình có thể áp dụng bộ chuẩn mực Basel III vào hoạt động kinh doanh và quản trị ngân hàng. Bước tiến lớn này đưa ngân hàng Việt Nam lên tầm vóc mới: Đạt được những chuẩn mực lớn nhất mà những ngân hàng lớn nhất thế giới đang áp dụng!

khoảng 1 năm trước

Ngân hàng Việt khai thác hiệu quả vốn ngoại

Sau khi nhận dòng vốn lớn từ các tổ chức tài chính quốc tế, các ngân hàng tại Việt Nam đã sử dụng hiệu quả, góp phần thúc đẩy sản xuất, kinh doanh cho người dân cũng như doanh nghiệp, nhất là doanh nghiệp do nữ làm chủ, tài trợ chống biến đổi khí hậu. Đây là một trong những yếu tố quyết định đến việc tiếp tục “rót” vốn của các tổ chức quốc tế.