Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "ngân hàng việt nam thịnh vượng"

2 năm trước

Kết quả kinh doanh quý III/2021: VPBank vững vàng vượt qua đại dịch, sẵn sàng hồi phục

Sự chủ động trong các kế hoạch ứng phó, linh hoạt trong hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng giúp VPBank vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế trong hơn 10 năm qua, đồng thời có những bước chuẩn bị sẵn sàng cho chiến lược sống chung cùng Covid.

2 năm trước

Doanh nghiệp vay mua ô tô “siêu tốc” chỉ trong 4 giờ với lãi suất 5,8%/năm tại VPBank

Từ nay đến hết 31/12/2021, các khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) có nhu cầu vay vốn tại VPBank để mua ôtô sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,8%/ năm với thủ tục phê duyệt chỉ trong vòng 04 giờ.

2 năm trước

VPBank được vinh danh là ngân hàng tốt nhất về “Đào tạo và Phát triển nhân viên” và “An sinh tại môi trường làm việc”

Xây dựng hệ thống giảng dạy và học tập tiên tiến, tăng cường E-learning, đổi mới phương pháp và nội dung học, hướng đến xây dựng tổ chức học tập (learning organization) là các trọng tâm chính đã đưa VPBank trở thành ngân hàng đào tạo và phát triển nhân viên tốt nhất. Bên cạnh đó, VPBank còn là nơi làm việc có các chương trình an sinh và môi trường làm việc tốt nhất.

2 năm trước

Chào Xuân Mới - Đón Lộc Tới, VPBank tung ngàn quà tặng tri ân khách hàng

Với mong muốn tri ân và gửi tới khách hàng lời chúc cho một năm Nhâm Dần 2022 hạnh phúc, bình an và thịnh vượng, từ nay đến ngày 30/01/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại, quay số trúng thưởng “Chào Xuân mới, đón lộc tới”.