Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "P2P Lending"

3 năm trước

Vốn từ vài chục triệu đồng, đầu tư gì trong mùa dịch?

Lãi suất kiệm hạ thấp, giá vàng bấp bênh, nhu cầu mua sắm giảm do ảnh hưởng bởi dịch bệnh, nhiều người đã chuyển hướng tìm kiếm các kênh đầu tư khác an toàn hơn với số vốn khởi đầu chỉ từ vài chục triệu đồng.

3 năm trước

Cơ chế Sandbox dự kiến ban hành cuối năm 2021: Thử thách được mong đợi cho các doanh nghiệp P2P Lending

Dự thảo về cơ chế thử nghiệm có kiểm soát cho Fintech (Sandbox) nếu được ban hành trong thời gian tới kỳ vọng sẽ “bật đèn xanh” về pháp lý cho thị trường P2P Lending phát triển đúng hướng tại Việt Nam, một trong những kênh cung ứng vốn mới đang được đánh giá hiệu quả hiện nay.

2 năm trước

Để P2P Lending phát triển đúng định hướng

Theo giới chuyên gia, việc đưa P2P Lending vào là một trong các lĩnh vực tham gia thử nghiệm trong môi trường sandbox là điều vô cùng quan trọng. Bởi hiện nay lĩnh vực này ngày càng phát triển như vũ bão, nhưng vẫn là lĩnh vực tương đối mới mẻ và còn khá sơ khai tại Việt Nam.

3 năm trước

Đầu tư vào đâu khi vàng nhảy múa, lãi suất tiết kiệm sụt giảm?

Trước những diễn biến phức tạp của Covid-19, một số kênh đầu tư truyền thống của các nhà đầu tư nhỏ lẻ như gửi tiết kiệm ngân hàng, đầu tư vàng đang mất dần sức hấp dẫn.

3 năm trước

Kênh đầu tư nào an toàn, sinh lời tối ưu trong nửa cuối 2021?

Diễn biến phức tạp của Covid-19 hầu như đã làm thay đổi các kịch bản dự báo kinh tế -tài chính trước đó. Trong bối cảnh này, lựa chọn kênh đầu tư an toàn để duy trì mục tiêu lợi nhuận ổn định và tối ưu nhất hoàn toàn không phải việc dễ dàng.

3 năm trước

Giải mã sức hút huy động vốn từ P2P Lending

Là một trong những từ khóa “hot” trên các diễn đàn kinh tế - tài chính trong 2 năm qua, P2P Lending được giới chuyên gia nhận định có thể trở thành kênh huy động vốn hiệu quả cho doanh nghiệp, bên cạnh các kênh huy động vốn truyền thống.