Sự kiện hot
Tag
11 kết quả

Tin tức về "Quỹ sữa vươn cao Việt Nam"

khoảng 1 năm trước

Vinamilk viết tiếp hành trình mang yêu thương đến với "những chiếc lá chưa lành"

Hành trình nhân ái trong năm 2020 của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương (VTV) đã mang đến những niềm vui ý nghĩa cho hai “chiếc lá chưa lành”là gia đình em Vương Văn Đại ở Bắc Ninh và em Nguyễn Văn Pháp hiện đang sống cùng bà nội tại TP. Đà Nẵng.

khoảng 1 năm trước

Vinamilk viết tiếp hành trình mang yêu thương đến với "những chiếc lá chưa lành"

Hành trình nhân ái trong năm 2020 của Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đồng hành cùng chương trình Cặp lá yêu thương (VTV) đã mang đến những niềm vui ý nghĩa cho hai “chiếc lá chưa lành”là gia đình em Vương Văn Đại ở Bắc Ninh và em Nguyễn Văn Pháp hiện đang sống cùng bà nội tại TP. Đà Nẵng.

khoảng 1 năm trước

‘Để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày’ và hành trình xuyên mùa dịch của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam thứ 13

Những hộp sữa từ Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam vẫn tiếp tục hành trình của mình để đến với các trẻ em ở các trung tâm bảo trợ, mái ấm… tại nhiều tỉnh thành trên cả nước như Hà Nội, TP.HCM, Nghệ An, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam ngay trong những ngày đại dịch hoành hành.

khoảng 1 năm trước

Vinamilk “Trao cơ hội đi học, cho cơ hội đổi đời” cùng chương trình “Cặp lá yêu thương”

Để kỷ niệm 5 năm hành trình “Cặp lá yêu thương” và 3 năm liên tục đồng hành cùng chương trình của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk), chương trình “Cặp lá yêu thương” đã cùng “chiếc lá lành” Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đến thăm và sẻ chia với một hoàn cảnh “lá chưa lành” tại miền Trung của đất nước.

khoảng 1 năm trước

Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 120.000 ly sữa cho trẻ em Hà Nội

Vừa qua, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng sữa cho các trẻ em khó khăn và có hoàn cảnh đặc biệt tại Hà Nội.

khoảng 1 năm trước

Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk trao tặng 120.000 ly sữa cho trẻ em Hà Nội

Vừa qua, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã tổ chức chương trình trao tặng sữa cho các trẻ em khó khăn và có hoàn cảnh đặc biệt tại Hà Nội.

10 tháng trước

Mạng xã hội tràn ngập hạnh phúc với chương trình “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” của Vinamilk

Sau hơn 10 ngày phát động, chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” đã nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng vì ý nghĩa tích cực “kép” mà chương trình mang lại cho chính người tham gia lẫn các em nhỏ kém may mắn trên cả nước. Chiến dịch là một trong số các hoạt động ý nghĩa được Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam tổ chức, hướng đến kỷ niệm 45 năm thành lập của doanh nghiệp này.

khoảng 1 năm trước

Quỹ Sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk đến với những trẻ em khó khăn vùng cao Yên Bái

Vừa qua, Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Vinamilk tổ chức trao tặng sữa cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Yên Bái trong năm 2020.

8 tháng trước

Vinamilk và Quỹ sữa vươn cao Việt Nam: Trao 8.400 hộp sữa và nhiều quà tặng cho trẻ em đang cách ly do dịch bệnh tại Điện Biên

Những chuyến xe của Quỹ Sữa Vươn Cao Việt Nam đã vượt hàng trăm km đường núi, kịp thời mang theo những hộp sữa Vinamilk đến với 400 em học sinh tiểu học đang phải cách ly của tỉnh Điện Biên. Ngoài sữa, nhiều quà tặng khác từ Vinamilk cũng đã được gửi tới các em khi các chuyến xe cũng đến đúng vào dịp quốc tế thiếu nhi 1/6.

khoảng 1 năm trước

Quỹ sữa vươn cao Việt Nam và Vinamilk với nỗ lực bền bỉ để trẻ em vùng cao được đến trường, uống sữa

Tại Hà Giang, vùng đất địa đầu Tổ quốc, nơi điều kiện kinh tế khó khăn nên còn rất nhiều trẻ em chưa được chăm lo đầy đủ, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam đã nỗ lực trong 11 năm qua để có thêm nhiều trẻ em sẽ được đến trường với niềm vui uống sữa.

10 tháng trước

Bật 'mood' hạnh phúc cùng chiến dịch 'triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc'

Nhân dịp kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk đã khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc” với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn.