Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "ra mắt"

4 năm trước

Vinsmart ra mắt Vsmart Star 4 - Phân khúc 2 triệu đồng

Ngày 09/07/2020, Công ty cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart đã chính thức ra mắt mẫu điện thoại thông minh Vsmart Star 4. Với giá bán chỉ trên dưới 2 triệu đồng/sản phẩm; hiệu năng vượt trội gồm chip 8 nhân Mediatek Helio P35, hệ điều hành VOS 3.0 mới nhất nền tảng Android 10, Vsmart Star 4 được coi là điện thoại thông minh tốt nhất trong phân khúc, đặc biệt dành cho người dùng trẻ.

5 năm trước

Mẫu xe Suv 5 chỗ Mazda Cx-5 mới - Sản phẩm thế hệ 6.5 của Mazda chính thức ra mắt tại Việt Nam

Ngày 28/7, tại Quảng Nam – Tập đoàn Thaco (Công ty Cổ phần Ô tô Trường Hải) chính thức giới thiệu Mazda CX-5 mới – mẫu xe SUV 5 chỗ cao cấp.

4 năm trước

Sony khởi bán PlayStation 5 từ ngày 12/11, giá thấp nhất 399,99 USD

Khi được bán ra thị trường vào tháng 11 tới, PlayStation 5 sẽ có giá 499,99 USD cho phiên bản có ổ đĩa và 399,99 USD cho phiên bản không có ổ đĩa.

4 năm trước

'Mổ xẻ' lý do Apple chưa ra mắt iPhone 12 trong tháng 9/2020

Nhiều người dùng tỏ ra bất ngờ khi Apple không giới thiệu các mẫu iPhone thế hệ mới trong sự kiện diễn ra vào rạng sáng 16/9, mà thay vào đó là các sản phẩm khác như Apple Watch và iPad thế hệ mới.

4 năm trước

Vinhomes ra mắt sàn giao dịch bất động sản trực tuyến

Ngày 9/4, Công ty Cổ phần Vinhomes chính thức ra mắt Sàn Thương mại điện tử https://online.vinhomes.vn. Với phương châm “Stay home – Buy home”, Vinhomes Online không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua nhà hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mà còn tiên phong xây dựng văn hóa kinh doanh minh bạch, hiện đại và văn minh cho thị trường bất động sản.

4 năm trước

Apple có thể vẫn tung ra mẫu điện thoại iPhone 5G mới trong năm nay

Mặc dù dịch COVID-19 làm đứt gãy chuỗi cung ứng toàn cầu, tập đoàn công nghệ Apple có thể vẫn sẽ tung ra các mẫu điện thoại iPhone 5G mới vào mùa Thu năm nay.

khoảng 1 năm trước

Ra mắt Hiệp hội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ Việt Nam

Ngày 30/7/2022, tại Hà Nội, đã diễn ra Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 - 2027 của Hiệp hội Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH) Việt Nam. Tại chương trình Đại hội, đã công bố và trao quyết định thành lập Hiệp hội PCCC và CNCH Việt Nam.