Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "Sữa chua"

4 năm trước

Giải nhiệt mùa hè tại Sữa chua Trân Châu Italia - vị ngon chuẩn Ý

Từ trước tới nay, sữa chua được biết đến không chỉ là món ăn thơm ngon mà còn tốt cho sức khỏe. Món ăn vặt cực thanh mát này rất thích hợp để thưởng thức giữa ngày hè nóng bức. Bên cạnh những hương vị quen thuộc, sữa chua trân châu - một phiên bản mới lạ cũng đang trở thành một trong những món ăn giải nhiệt được ưa chuộng nhất trong mùa hè này...

3 năm trước

Nestlé Việt Nam lần đầu tiên giới thiệu sữa chua sánh quyện Nestlé ACTI-V

Nằm trong những nỗ lực đưa đến cho người tiêu dùng thêm lựa chọn về sản phẩm dinh dưỡng đi kèm với lợi ích cho sức khỏe được nâng cao, nhãn hàng Nestlé ACTI-V thuộc Công ty Nestlé Việt Nam chính thức giới thiệu sữa chua sánh quyện Nestlé ACTI-V, sản phẩm là sự kết hợp độc đáo giữa sữa chua mịn màng, sánh quyện với trái cây thật và các hạt nhai dai dai hoặc giòn giòn cho trải nghiệm ngon cuốn hút, phù hợp mỗi giờ nghỉ của người tiêu dùng trẻ.

3 năm trước

Bảo quản sữa tươi, sữa chua đúng cách – Điều đơn giản nhưng nhiều người bỏ qua

Sữa chua, sữa tươi là những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên sản phẩm cần được bảo quản đúng cách để lưu giữ được tốt nhất hương vị và chất lượng.

khoảng 1 năm trước

Sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam

Vinasoy vừa chính thức ra mắt thương hiệu VEYO với dòng sản phẩm VEYO Yogurt - Sữa chua uống 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam. VEYO Yogurt được Vinasoy nghiên cứu và phát triển trong một thời gian dài, với mục tiêu đem lại những vị ngon mới lạ và năng lượng thanh lành từ thực vật nhằm hỗ trợ người tiêu dùng Việt Nam dễ dàng theo đuối lối sống khỏe mạnh & cân bằng.

3 năm trước

Sữa chua ít đường TH true YOGURT: Thêm lựa chọn tốt cho sức khỏe

Từ tháng 4.2021, Tập đoàn TH giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm mới đáng chú ý: Sữa chua ít đường TH true YOGURT, giảm 28% lượng đường, thêm một lựa chọn tốt cho sức khỏe cả gia đình.

3 năm trước

Sữa chua chanh dây bổ sung hạt chia: Nhân đôi nguồn dinh dưỡng lành mạnh

Sữa chua chanh dây TH true YOGURT phiên bản cải tiến cộng dồn những điểm mạnh của sữa chua, chanh dây và hạt chia, tạo nên nguồn dinh dưỡng tuyệt vời. Sản phẩm là sự kết hợp độc đáo cả về cảm quan, màu sắc lẫn hương vị. Vị sữa chua chanh dây chua ngọt thơm phức cùng hạt chia sẽ mang tới cho người thưởng thức cảm giác thật “đã” đồng thời kích thích sự ngon miệng mỗi ngày.

khoảng 1 năm trước

Sữa chua uống thực vật lên men từ khoai lang tím

Sữa chua uống thực vật được lên men từ khoai lang tím với hương vị thơm ngon, dồi dào dưỡng chất và là nguồn bổ sung dinh dưỡng lành mạnh cho cả gia đình.