Sự kiện hot
Tag
9 kết quả

Tin tức về "Thế Giới Kim Cương"

4 năm trước

DOJI và Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi lớn nhất năm mừng Sinh nhật

Với chương trình ưu đãi mang tên “Hai thương hiệu – Một niềm tin” với mức ưu đãi khủng tới 30%, khách hàng của DOJI và Thế Giới Kim Cương sẽ được trải nghiệm bữa tiệc Trang sức hoành tráng nhất năm với các sản phẩm Kim cương viên, Trang sức Kim cương, Trang sức cưới… đặc biệt.

3 năm trước

Mai Phương Thúy: Trang sức kim cương với tôi chưa bao giờ là đủ!

“Thúy mua trang sức mãi không chán. Giống như khi mới bắt đầu thích thứ gì đó, lúc nào cũng muốn mua thật nhiều, mang về thật nhiều để cho đã”, Mai Phương Thúy chia sẻ.

3 năm trước

Sức hút khó cưỡng của Trang sức kim cương siêu lý tưởng

Hướng tới vẻ đẹp trọn vẹn cho phụ nữ Việt, trang sức gắn kim cương siêu lý tưởng 8 Hearts & 8 Arrows của DOJI đã được nhiều khách hàng tin chọn. Hiện sản phẩm có mặt tại gần 200 cửa hàng của Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương trên toàn quốc.

2 năm trước

Trang sức DOJI tri ân khách hàng Chương trình Ưu đãi lớn nhất trong năm

DOJI - Thương hiệu dẫn đầu ngành Trang sức Vàng bạc Đá Quý Việt Nam tri ân khách hàng với tưng bừng ưu đãi lên đến 35%, từ 19/11 - 12/12/2021

3 năm trước

Mừng sinh nhật 15 tuổi: Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi tới 25%

Đánh dấu 15 năm thành lập và phát triển, từ nay tới 22/11/2020, Thế Giới Kim Cương tung ưu đãi lên tới 25% cùng quà tặng hấp dẫn tới khách hàng.

4 năm trước

Ưu đãi tới 15% trang sức tại Thế Giới Kim Cương dịp 20/10

Thế Giới Kim Cương - Thành viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vừa tung ra chương trình “Trao Kim Cương – Thay Lời Tỏ Ý” với ưu đãi hấp dẫn cùng hàng ngàn quà tặng cho khách hàng khi mua sắm dịp 20/10.

3 năm trước

Săn sale chất ngất tới 27% cùng Trang sức DOJI và Thế Giới Kim Cương

Đừng bỏ lỡ cơ hội sắm phụ kiện thời thượng để diện trong mùa hè với siêu ưu đãi tới 27% từ 15-31/7/2021.

3 năm trước

Trang sức Kim cương DOJI - Tạo dấu ấn riêng cho nàng tỏa sáng

Phụ nữ luôn mong muốn được tỏa sáng như kim cương, thể hiện sự độc lập, tự chủ tài chinh và khẳng định giá trị bản thân. Vì vậy, phái đẹp sẽ lựa chọn những thương hiệu sở hữu giá trị xứng tầm, đồng điệu về tâm hồn, giúp hiện thực hóa mọi yêu cầu, sở thích của mình. Trong hành trình tìm kiếm trang sức giúp bản thân tỏa sáng, nhiều phụ nữ Việt lựa chọn DOJI để nâng tầm phong cách, có thêm những trải nghiệm đẳng cấp và khác biệt.

3 năm trước

Giải mã ý nghĩa đặc biệt trong Bộ sưu tập nhẫn đính hôn Yes I Do

Nhẫn đính hôn từ lâu đã trở thành biểu tượng của tình yêu đôi lứa, cho sự vĩnh cửu của tình yêu, ước nguyện không bao giờ xa rời của các cặp đôi. Lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu đích thực cùng lời hẹn thề trong tình yêu, Wedding Land – Thương hiệu Trang sức cưới của tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đã cho ra mắt Bộ sưu tập Nhẫn đính hôn Yes I Do.