Sự kiện hot
Tag
8 kết quả

Tin tức về "Thẻ tín dụng"

khoảng 1 năm trước

Cuộc đua thẻ tín dụng: Cần hướng đến tính bảo mật cho khách hàng

Nhiều trường hợp khách hàng phản ánh bị đánh cắp thông tin thẻ, mất tiền trong khi không sử dụng thẻ. Các ngân hàng ưu tiên tăng cường các tính năng bảo mật để đảm bảo an toàn thông tin cũng như hạn chế các rủi ro.

khoảng 1 năm trước

Ngập tràn ưu đãi dành cho chủ thẻ tín dụng VPBank dịp 8/3

Với mong muốn gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi với loạt ưu đãi giảm giá, hoàn tiền dành cho khách hàng là chủ thẻ tín dụng VPBank.

khoảng 1 năm trước

Chinh phục nhóm khách hàng trẻ tuổi, VPBank tung dòng thẻ Z Card cho Gen Z

Dòng thẻ VPBank JCB Z Card hứa hẹn sẽ gây ấn tượng với nhóm khách hàng trẻ tuổi nhờ thiết kế trẻ trung, cá tính, bên cạnh tính năng ưu đãi vô cùng hấp dẫn như hoàn tiền 10% cho các dịch vụ ăn uống, giải trí, fitness, di chuyển hay đặt đồ ăn.

12 tháng trước

SeABank ra mắt thẻ tín dụng cao cấp Signature dành cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) với sự hỗ trợ từ VISA, chính thức ra mắt dòng thẻ tín dụng cao cấp Signature dành riêng cho Khách hàng ưu tiên SeAPremium của SeABank. Với thông điệp “Chạm thẻ - Thân khỏe – Tâm an”, các đặc quyền của thẻ SeABank Singature tập trung vào lĩnh vực sức khỏe thể chất, sức khỏe đời sống, phong cách sống đẳng cấp, tập trung giá trị gia đình và tinh hoa cuộc sống mang đến những trải nghiệm an lành phù hợp với lối sống cân bằng được cá nhân hóa.

11 tháng trước

Bộ đôi thẻ VPBiz của VPBank tung ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn

Bộ đôi thẻ VPBiz Mastercard Business Standard và VPBiz Debit Cashback của VPBank tiếp tục ra mắt tính năng hoàn tiền hấp dẫn, hỗ trợ đắc lực cho hoạt động quản trị doanh nghiệp bên cạnh những ưu đãi và tiện ích ưu việt.

2 năm trước

Cảnh báo rủi ro nợ xấu từ dịch vụ rút tiền mặt, đáo hạn thẻ tín dụng

Thời gian gần đây, các ngân hàng liên tục gửi đến khách hàng cảnh báo về nguy cơ lộ thông tin cá nhân, phát sinh nợ quá hạn... từ các dịch vụ rút tiền mặt, đáo hạn thẻ tín dụng

khoảng 1 năm trước

Lợi nhuận nửa năm VPBank đạt hơn 15,3 nghìn tỷ đồng, vượt hơn 50% kế hoạch năm

Kết thúc 6 tháng đầu năm, VPBank hoàn thành gần 52% kế hoạch lợi nhuận năm với thu nhập lãi và phí tăng trưởng ổn định, thu nhập từ nợ tích cực. Ngân hàng sẽ tiếp tục tập trung củng cố chất lượng tăng trưởng, khai thác các phân khúc khách hàng tiềm năng và kiên định thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2022.

8 tháng trước

Thẻ tín dụng HDbank Priority – Tinh tú Phương Đông: Ưu đãi ngập tràn cho khách hàng đặc biệt

Thị trường thẻ tín dụng “nóng hơn nắng hè” với sự xuất hiện của Thẻ tín dụng HDBank Priority – Tinh Tú Phương Đông. Chiếc thẻ màu đỏ rượu vang sang trọng, hội tụ hàng loạt đặc quyền hấp dẫn cho khách hàng đặc biệt.