Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "thị trường chứng khoán hôm nay"

2 năm trước

Thị trường chứng khoán (23/11): VN-Index tăng hơn 16 điểm

Dòng tiền rút khỏi nhóm ngân hàng, chuyển sang bắt đáy cổ phiếu vốn hoá vừa và nhỏ giúp VN-Index lấy lại xung lực tăng đầy thuyết phục và đóng cửa lên cao nhất phiên tại mốc 1.463 điểm.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm để hướng đến ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm

Thị trường trải qua một phiên tăng điểm mạnh và phá vỡ vùng kháng cự 1.470-1.480 điểm, trong đó ngành Ngân hàng có mức tăng mạnh nhất với gần 5%. Mặc dù vậy, giao dịch khối ngoại lại theo chiều hướng tiêu cực khi họ bán ròng rất mạnh trên sàn HOSE. Theo dự báo của công ty chứng khoán, thị trường có thể sẽ duy trì đà tăng trong phiên giao dịch kế tiếp và VN-Index có thể sẽ kiểm định ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ hồi phục trở lại để hướng dần đến ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm

Thị trường trong nước tiếp tục chịu áp lực giảm trong phiên đầu tuần cũng không nằm ngoài dự đoán của phần lớn nhà đầu tư. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dấu hiệu tích cực như đà giảm được thu hẹp trong phiên chiều và dòng tiền đã nỗ lực bắt đáy. Theo dự báo của công ty chứng khoán, VN-Index có thể sẽ biến động quanh ngưỡng 1.480 điểm trong phiên giao dịch kế tiếp với biên độ hẹp.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ hồi phục trở lại để hướng dần đến ngưỡng kháng cự tâm lý 1.500 điểm

Phiên giảm điểm với thanh khoản không lớn cho thấy thị trường chưa có tín hiệu tiêu cực. Trong ngắn hạn thị trường có thể tiếp tục tích lũy trong vùng 1.480-1.500 điểm. Các công ty chứng khoán nhận định, VN-Index có thể sẽ tiếp tục nhịp điều chỉnh và kiểm định lại ngưỡng hỗ trợ 1.469 điểm. Thị trường có dấu hiệu bước vào giai đoạn tích lũy nên các chỉ số có thể sẽ biến động hẹp và dòng tiền phân hóa giữa các nhóm cổ phiếu.

2 năm trước

VN-Index có thể sẽ tiếp tục tăng điểm với vùng kháng cự 1.465-1.470 điểm

Thị trường chứng khoán với VN-Index có 2 phiên tăng liên tiếp nhưng thanh khoản giảm mạnh khiến các dự báo trở nên thận trọng, và thậm chí cho rằng chỉ số có thể trở lại giảm điểm trong phiên 9/12.

khoảng 1 năm trước

VN-Index tăng hơn 12 điểm, nội bộ các ngành phân hóa mạnh

Mặc dù chỉ số VN-Index tăng khá tốt, trên 12 điểm (tương đương 1,01%), nhưng sắc xanh không thực sự lan tỏa ra toàn thị trường. Thay vào đó, nội bộ các ngành phân hóa khá mạnh.