Sự kiện hot
Tag
11 kết quả

Tin tức về "tivi"

khoảng 1 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 14/10: Salak giá cao ngất vẫn gây “sốt” trên chợ mạng

Hôm nay (14/10) giá vàng thế giới tiếp tục lao dốc, giá lợn hơi giảm mạnh tại một số tỉnh thành; Dù không phải là lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường, quả Salak vẫn gây “sốt” bởi vị giòn, ngọt và hương vị rất lạ.

khoảng 1 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 14/11: Táo kim cương đen quý hiếm giá gần nửa triệu đồng/quả

Hôm nay (14/11) giá vàng thế giới tăng nhẹ, giá lợi hơi chững lại trên cả nước; Loại táo kim cương đen quý hiếm có giá tới gần nửa triệu đồng một quả vẫn hút khách.

2 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 1/4: Loại hạt mọc dại trong rừng trở thành đặc sản

Hôm nay (1/4) giá vàng thế giới giữ đà tăng, giá lợn hơi được điều chỉnh tăng 2.000 đồng tại thị trường miền Nam; Những năm trước hạt đác có giá hàng trăm nghìn đồng/kg, hiện nay loại hạt này này đang được bán với giá khá rẻ, từ 60-80 nghìn đồng/kg.

2 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 20/4: Loạt tivi trưng bày giảm giá đến 70%

Hôm nay (20/4) giá vàng đảo chiều giảm mạnh ở cả thị trường trong nước và thế giới, giá lợn hơi được điều chỉnh tăng - giảm trái chiều; Hàng loạt mẫu tivi hàng trưng bày đang được giảm sốc đến 80%, nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên xuống tiền mua không.

khoảng 1 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 17/5: Tivi giảm giá 'sốc', có mẫu giảm tới 81%

Hôm nay (17/5) vàng thế giới giảm sâu xuống đáy, giá lợn hơi tăng giảm trái chiều trên cả nước; Hiện tai đang có nhiều chương trình khuyến mại, quà tặng hấp dẫn. Nhiều mẫu tivi được giảm giá tới 40-50%, có mẫu được ưu đãi hạ tới 81% giá bán.

khoảng 1 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 7/10: 'Bào ngư Hàn Quốc' giá chưa đầy 400.000 đồng/kg trên chợ mạng

Hôm nay (7/10) giá vàng thế giới tiếp tục giảm, giá lợn hơi tăng giảm trái chiều trên cả nước; Bào ngư đang được kinh doanh ồ ạt trên mạng với mức giá chưa bằng một nửa giá bán tại các chuỗi cửa hàng hải sản.

2 năm trước

Bản tin tiêu dùng ngày 29/12: Mùa cà ra, ngư dân bỏ túi hàng triệu mỗi ngày

Hôm nay (29/12) giá vàng trên thị trường quốc tế tăng vọt, trong khi đó giá lợn hơi có xu hướng giảm trên cả nước; Cứ đến mùa lạnh ngư dân khai thác cà ra bỏ túi hàng triệu đồng mỗi ngày.

khoảng 1 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 31/5: Giá bò hơi "chạm đáy", thịt bò ở chợ vẫn không giảm

Hôm nay (31/5) giá vàng thế giới vẫn giữ đà tăng, giá lợn hơi điều chỉnh giảm nhẹ tại một số tỉnh thành; Trong khi giá bò hơi tại chuồng giảm mạnh thì thịt bò thương phẩm vẫn "neo" ở mức cao.

khoảng 1 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 3/8: Đào Trung Quốc xuất hiện tại chợ Việt với giá nửa triệu đồng/kg

Hôm nay (3/8) giá vàng thế giới tăng vọt, giá lợn hơi tiếp tực tại 2 miền Bắc-Nam; Được mệnh danh là loại đào ngon nhất thế giới, đào dẹt Trung Quốc đang được người tiêu dùng Việt săn lùng mặc dù có giá lên tới trên 500 nghìn đồng/kg.

khoảng 1 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 31/10: Đào tuyết Lệ Giang “đắt như tôm tươi”

Hôm nay (31/10) giá vàng thế giới tiếp tục giảm, giá lợn hơi giảm nhẹ tại một số tỉnh thành; Đào tuyết Lệ Giang mọng nước và ngọt hơn các loại đào khác bởi vậy trên thị trường, loại trái cây này đang gây sốt dù giá của chúng cao nhưng vẫn “đắt như tôm tươi”.

khoảng 1 năm trước

Bản tin Tiêu dùng 22/11: Tivi giảm giá mùa World Cup 2022

Hôm nay (22/11) giá vàng thế giới giảm nhẹ, giá lợn hơi tăng giảm trái chiều trên cả nước; Nhằm phục vụ nhu cầu xem World Cup của người dân, các cửa hàng, trung tâm điện máy tung ra nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tivi để thu hút khách hàng.