Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "vp bank"

2 năm trước

Kết quả kinh doanh quý III/2021: VPBank vững vàng vượt qua đại dịch, sẵn sàng hồi phục

Sự chủ động trong các kế hoạch ứng phó, linh hoạt trong hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng giúp VPBank vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế trong hơn 10 năm qua, đồng thời có những bước chuẩn bị sẵn sàng cho chiến lược sống chung cùng Covid.

2 năm trước

Vimedimex vay 360 tỷ đồng nhập vaccine Covid-19

Y Dược phẩm Vimedimex đã vay 360 tỷ đồng trong hạn mức vay 98,25 triệu USD để tài trợ cho việc mua vaccine Hayat-Vax và Sputnik V.

2 năm trước

Tưng bừng khí thế lễ ký kết các hợp đồng hợp tác chiến lược dự án Mường Khến Heritage

Ngày 2/11/2021, tại Hòa Bình, Công ty TNHH Khu đô thị Mường Khến đã ký kết Hợp đồng dịch vụ tư vấn đầu tư bất động sản với Hải Phát Land nhằm độc quyền phân phối toàn bộ các sản phẩm và hợp đồng hợp tác cung cấp tín dụng với VP Bank (Thị trấn Mường Khến, Huyện Tân Lạc, Tỉnh Hòa Bình).

2 năm trước

Những đối tác giúp Vimedimex lớn mạnh trong lĩnh vực bất động sản

Vimedimex Group là một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực nhập khẩu, phân phối dược phẩm. Trong khoảng 6 năm trở lại đây doanh nghiệp này đã hợp tác đầu tư, chuyển nhượng dự án cùng với nhiều doanh nghiệp nhà nước như UDIC, Handico7 và một số ngân hàng như Việt Á Bank..., từ đó quy mô của đơn vị trong lĩnh vực bất động sản cũng ngày một gia tăng.

2 năm trước

Cảnh giác thủ đoạn mạo danh ngân hàng gửi tin nhắn lừa đảo

Với nhiều tin nhắn mạo danh để bị hại nhấn vào đường link có sẵn trong tin nhắn, các đối tượng đã chiếm quyền kiểm soát của khách hàng, thực hiện lệnh chuyển tiền nhằm chiếm đoạt tài sản.

2 năm trước

Ngân hàng rầm rộ “bắt tay” với công ty chứng khoán

Thị trường chứng khoán bùng nổ với số lượng nhà đầu tư lớn, nhiều ngân hàng “bắt tay” với các công ty chứng khoán, công ty quản lý quỹ nhằm gia tăng thêm các sản phẩm bán chéo.