Sự kiện hot
2 năm trước

Thanh Hóa – Sóng đầu tư dồn về phân khúc bất động sản mới

Thị trường BĐS Thanh Hóa đang chuyển mình mạnh mẽ với sự xuất hiện của hàng loạt dự án quy mô lớn và nhiều dòng sản phẩm mới. Trong đó, loại hình shop thương mại độc đáo, thuận tiện kinh doanh và cho thuê, khả năng sinh lời cao đang là “đích ngắm” của giới đầu tư địa ốc.

Đa dạng danh mục đầu tư BĐS

Cùng với sức bật từ kinh tế, hạ tầng giao thông đa kết nối, thị trường Thanh Hóa có nền tảng để tạo sự khác biệt và hấp lực mạnh trong tương lai. TS. Nguyễn Văn Đính, Phó chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam khẳng định, bất động sản Thanh Hóa đang ở Top 1 trong các thị trường mới nổi ở Việt Nam.

Thị trường bất động sản Thanh Hóa đang chứng kiến sự gia nhập của các quần thể dự án quy mô lớn đến từ các thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam như Vinhomes với dự án Vinhomes Star City, Sun Group với Sun Grand Boulevard, Sun Property, Sun Beauty Onsen tại Quảng Xương, Eurowindow Holding với 2 dự án trung tâm thành phố Thanh Hóa - Eurowindow Garden City và Eurowindow Light City (quy mô hơn 170 ha, vốn đầu tư trên 20.000 tỷ đồng).

Picture 3
Khu đô thị Eurowindow Garden City tiếp giáp đại lộ Hùng Vương và Nguyễn Hoàng

Bên cạnh đó, các dự án cao cấp đến từ các thương hiệu phát triển bất động sản lớn như Flamingo, TNG Holdings Việt Nam, Sao Mai An Giang, Tập đoàn BRG, Sunshine Group, T&T Group… đang giúp thị trường bất động sản Thanh Hóa trở nên đa dạng và giàu chất lượng.

Nếu như vài năm trước, thị trường bất động sản xứ Thanh chỉ có nguồn cung chủ yếu từ phân khúc đất nền, đất đấu giá, thì 2 năm trở lại đây đã ghi nhận sự xuất hiện nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu xã hội (để ở, kinh doanh thương mại, dịch vụ, du lịch, công nghiệp…). Nhờ đó, danh mục đầu tư đa dạng hơn: đất nền, căn hộ chung cư, sản phẩm nghỉ dưỡng (gồm nghỉ dưỡng khám phá như Puluong, sức khỏe Sun Onsen, hưởng thụ như Sun Sầm Sơn, FLC Sầm Sơn, Flamingo), đến bất động sản công nghiệp (khu kinh tế Nghi Sơn, Lam Sơn Sao Vàng…). Đặc biệt, dòng sản phẩm chuyên biệt cho thương mại của Eurowindow Holding – shop Luxury tại Eurowindow Garden City đang nhận được sự đón nhận tích cực của các nhà đầu tư thứ cấp.

Shop thương mại Luxury – “thỏi nam châm” hút đầu tư

Tọa lạc tại vị trí đẹp nhất của khu đô thị hiện đại theo mô hình bàn cờ mở Eurowindow Garden City, 42 Shop Luxury tiếp giáp 3 mặt đường lớn: đại lộ Hùng Vương, đại lộ Nguyễn Hoàng, đường Hoa Châu, gần kề vòng xoay Hồng Hạc hướng thiên. Với vị trí này, các shop thương mại không chỉ đón trọn lượng khách sẵn có của chung cư, khu đô thị, mà còn là cửa ngõ đón dòng giao thương nhộp nhịp ra vào xứ Thanh.

D:\MKT\Du an\EGC SH\EWH00161.JPG
Shop Luxury thiết kế tối ưu công năng sử dụng và không gian kinh doanh

Theo quy hoạch, 42 căn Shop Luxury được chia thành ba loại hình chính: Shop mặt phố Hoa Châu với mặt tiền hướng vào công viên cây xanh trung tâm khu đô thị Eurowindow Garden City, nơi luôn có lượng lớn cư dân thường xuyên đi lại, vui chơi; Shop mặt tiền Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu – trung tâm của phân khu; Shop thương mại 2 mặt tiền hướng ra vòng xuyến Hồng Hạc hướng thiên, quảng trường cây xanh, đài phun nước, bãi đỗ xe rộng và Phố đêm Ẩm thực.

Picture 4
Hệ thống Shop Luxury sẽ kiến tạo phân khu giao thương sầm uất theo mô hình phố đêm không ngủ Lan Quế Phường (HongKong)

Các Shop thương mại Luxury khối đế tòa Eurowindow Tower sẽ kiến tạo một phân khu buôn bán sầm uất, sôi động ngày đêm với điểm nhấn quan trọng là Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu. Lấy cảm hứng từ mô hình kinh doanh sôi động của Lan Quế Phường - phố đêm không ngủ nổi tiếng tại HongKong hay Clarke Quay – phố bên sông của Singapore, Phố đêm Ẩm thực Hoa Châu hứa hẹn sẽ trở thành điểm phải đến tại Thanh Hóa, mang tới cơ hội kinh doanh đắc lợi, bền vững cho các nhà đầu tư.

Các căn shop thương mại đều có kết cấu 5 tầng, với mặt tiền rộng, ốp đá tầng trệt sang trọng, hiện đại. Đặc biệt, hệ thống Shop thương mại Luxury còn có thêm dãy hành lang chung ngoài trời kết nối giữa các tầng giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận giao thương, mua sắm, tham quan từ nhiều hướng, qua hệ thống thang bộ phía trong shop và thang máy phía chung cư sang.

Hơn thế, cũng nhờ thiết kế riêng, đặc trưng và ấn tượng này, các chủ nhân shop thương mại có thể linh hoạt khai thác trọn vẹn 5 tầng, hoặc phân chia thành các mặt bằng kinh doanh độc lập từng tầng, tối ưu không gian sử dụng và năng động triển khai nhiều mô hình, gia tăng lợi nhuận.

Shop Luxury khối đế tại Eurowindow Garden City hiện đang trong giai đoạn bàn giao và theo các chuyên gia đánh giá, đây chính là “thời điểm vàng” để các nhà đầu tư sở hữu, sửa sang và triển khai kinh doanh ngay, đi trước đón đầu lợi nhuận, mặt hàng buôn bán và khách hàng.

Tiến Hoàng/KTDU

Từ khóa: