Sự kiện hot
7 năm trước

Thêm một nạn nhân tử vong vụ sập nhà xưởng Công ty ô tô Trường Hải

Một trong hai nạn nhân bị thương vụ sập nhà xưởng Công ty ô tô Trường Hải đã tử vong, người còn lại đã được xuất viện về nhà.

Ngày 9/9, thông tin từ Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam xác nhận, anh Lương Xuân Chương (SN 1980, ngụ xã Tam Mỹ Tây, huyện Núi Thành) là công nhân Công ty ô tô Trường Hải đã tử vong.

Người còn lại là anh Đoàn Ngọc Hải (SN 1990, ngụ xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) sau khi được chăm sóc tích cực đã xuất viện về nhà.

Như vậy, vụ sập nhà xưởng Công ty ô tô Trường Hải đã khiến 3 nạn nhân tử vong. Ngoài anh Chương mới tử vong như đã kể trên, hai nạn nhân còn lại là anh Nguyễn Thành Phương (SN 1978, quê xã Tam Mỹ Đông, huyện Núi Thành) và anh Thân Trung (SN 1984, quê xã Tam Anh Nam, huyện Núi Thành).

Nhà xưởng nơi xảy ra vụ sập khiến 3 công nhân tử vong, 1 người bị thương. Ảnh: Mai Ninh

Công ty ô tô Trường Hải đã hỗ trợ ban đầu mỗi trường hợp tử vong 50 triệu đồng; trường hợp bị thương 10 triệu đồng.

Ngày 8/9, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Nam cũng đã đến nhà các nạn nhân trao hỗ trợ 3 triệu đồng/trường hợp tử vong.

Trước đó, đại diện truyền thông Công ty ô tô Trường Hải (xã Tam Hiệp, huyện Núi Thành) xác nhận, vào lúc 15h ngày 6/9, tại nhà xưởng đang thi công đến giai đoạn bắt các cây ty cố định khoảng cách xà gồ để lợp mái thì có gió lớn.

Lúc này chỉ huy công trường dùng thang nâng cho anh em công nhân xuống đất nhưng vừa chạm đất thì bất ngờ lốc lớn ập đến bẻ gãy các chân máy bulon cột, sập nhà xưởng và đè lên 4 công nhân khiến hai người tử vong và hai người bị thương.

Ngay sau khi xảy ra sự cố, Ban lãnh đạo Khu phức hợp Chu Lai đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Hai người đã tử vong trên đường đưa đến Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam là anh Phương và anh Trung. Hai người còn lại bị thương là anh Chương và anh Hải.

Quang Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: