Sự kiện hot
7 năm trước

Thi thể nhiều vết bầm tím nổi trên sông Cửu An

Mất tích sau khi đi hát karaoke với bạn, gia đình và cơ quan chức năng đang tìm kiếm thì nhận được tin anh T. đã tử vong trên sông, trên người có nhiều thương tích.

Lực lượng cứu hộ trục vớt thi thể người đàn ông vào bờ

Vào khoảng 18h tối ngày 5/8, người dân xã Tân Hương, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương phát hiện một xác chết của nam giới trôi nổi trên sông Cửu An, đoạn qua khu vực Cầu Ràm.

Sau khi phối hợp với người dân, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể nạn nhân vào bờ. Tuy nhiên, qua quan sát, trên người nạn nhân lưu lại rất nhiều vết bầm tím và các thương tích bên ngoài nghi do có tác động ngoại lực.

Trên thi thể người đàn ông có nhiều vết bầm tím và thương tích

Danh tính của nạn nhân được xác định là anh Phạm Văn T. (39 tuổi), trú tại thôn Quàn, xã Minh Đức, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương. Gia đình anh T. sau đó cũng đã có mặt để nhận người thân đồng thời phối hợp với cơ quan chức năng điều tra vụ việc.

Ông Nguyễn Văn K., người nhà anh T. cho biết: “Gia đình mất liên lạc với T. từ chiều tối ngày 4/8 và đã trình báo việc này với chính quyền địa phương và Công an huyện Ninh Giang. Khi cơ quan công an và gia đình đang tìm kiếm T. thì nhận được tin T. đã tử vong trên sông”.

Người dân tụ tập rất đông để theo dõi sự việc

Được biết sáng ngày 4/8, nạn nhân T. cùng 2 người bạn đi ăn sáng bên huyện Ninh Giang. Do trời mưa nên cả 3 đã rủ nhau đi hát karaoke tại chân Cầu Ràm (ngay gần vị trí phát hiện thấy thi thể nạn nhân).

Hát được một lúc thì 2 người bạn đi về trước, riêng anh T. còn ở lại chờ người cháu họ. Đến tối không thấy anh T. về nhà, gọi điện thoại không được thì gia đình đã báo cơ quan công an.

Người dân sinh sống tại khu vực chân Cầu Ràm cho biết, chiều 4/8, tại khu vực này có xảy ra xô xát giữa một nhóm người với một người đàn ông tại nhà nghỉ. Có người đã nghe thấy tiếng kêu cứu nhưng khi chạy ra sông thì không thấy gì.

Ngay khi sự việc xảy ra, Công an tỉnh Hải Dương đã có mặt tại hiện trường để lấy lời khai nhân chứng, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến tử vong của anh T.

Đình Hải
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: