Sự kiện hot
khoảng 1 năm trước

Thương hiệu Biostime chính thức ra mắt tại Việt Nam

Chiều 30/5 tại Hà Nội, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT ký kết hợp đồng với tập đoàn H&H nhập khẩu và phân phối độc quyền nhãn hàng Biostime tại thị trường Việt Nam.

Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu thực phẩm dinh dưỡng và phân phối độc quyền các nhãn hàng dinh dưỡng uy tín trên thế giới tại Việt Nam. Trong đó, có thể kể đến một số sản phẩm tiêu biểu, như: Lotte Kid A+, Men vi sinh SYSY... với mức độ nhận diện thương hiệu cao, mạng lưới phân phối phủ khắp các tỉnh thành.


“Với kinh nghiệm của một người tiêu dùng lâu năm, cùng với những tiêu chuẩn khắt khe đến hoàn hảo của một người mẹ, tôi luôn mong muốn tìm kiếm những sản phẩm bổ sung dinh dưỡng tốt nhất cho thế hệ tương lai. Và tôi đã quyết định lựa chọn Biostime - nhãn hàng thuộc Tập đoàn đa quốc gia H&H.
Trên cương vị là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm Biostime tại Việt Nam, Hoan TT  đã có những đường lối chiến lược rõ ràng, nhằm thúc đẩy sự phát triển của sản phẩm tại thị trường Việt Nam. Đồng thời hoàn thiện những chính sách ưu đãi hấp dẫn với quý đối tác, nhà phân phối và các khách hàng để cùng chúng tôi lan tỏa được thương hiệu Biostime tới khắp các tỉnh thành trên cả nước một cách mạnh mẽ hơn” - Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT Trần Thị Kim Hoàn, cho biết.
Sự kiện Biostime ra mắt tại Việt Nam ngày 30/5 là sự khởi đầu cho hành trình đưa Biostime về Việt Nam.

Hoan TT là đơn vị phân phối độc quyền chính hãng sản phẩm Biostime tại Việt Nam

Biostime thuộc tập đoàn Health & Happiness (H&H) - một trong những tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho con người.
Biostime có trung tâm phát triển khoa học về dinh dưỡng nhi khoa với hơn 20 năm phát triển (cùng hệ sinh thái với Swisse - chuyên thực phẩm chức năng), do đó đảm bảo nền tảng khoa học được sử dụng trong sản phẩm. 
Sản phẩm của Biostime sử dụng những cải tiến mới nhất trong khoa học, cung cấp một số thành phần tinh khiết nhất của tự nhiên và kết hợp cả hai với cam kết cao nhất về chất lượng và sự an toàn.
Biostime có sự kết hợp giữa khoa học và thiên nhiên. Biostime là dòng sữa công thức bò organic, Probiotics supplements (thực phẩm bổ sung lợi khuẩn).
Sữa dê Biostime Goat; Sữa bò Biostime HPO; và Tinh chất Biostime 2’-FL HMO PROBOOST + VIT D (thực phẩm bổ sung 2'FL-HMO đầu tiên tại Úc, bổ sung 2'FL-HMO + Vitamin D3 (400IU/liều), hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, tăng cường khả năng hấp thụ canxi).


Lễ ký kết Đại sứ thương hiệu Ngô Phương Lan cùng với Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT - đơn vị phân phối độc quyền nhãn hàng Biostime tại Việt Nam cũng diễn ra chiều 30/5.
Hiện sản phẩm của Biostime đã phủ sóng rộng rãi trên 30 tỉnh thành khắp cả nước tại các chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé, chuỗi siêu thị lớn, các trang bán hàng trực tuyến và các cửa hàng bán sữa lớn. Các mẹ có thể tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm tại trang web chính thức của Biostime tại Việt Nam: https://biostime.vn/ hoặc fanpage chính thức của nhãn hàng tại Việt Nam: https://www.facebook.com/biostimevn

Mr. Nick Mann - Giám đốc điều hành khu vực Tập đoàn H&H (Regional CEO at H&H group)

Cùng sự kiện ra mắt chính thức nhãn hàng Biostime tại Việt Nam chiều 30/5, Công ty TNHH Đầu tư XNK Hoan TT cũng tổ chức Hội thảo Quốc tế Dinh dưỡng những năm đầu đời của trẻ nhỏ.
Tham gia hội thảo có các chuyên gia Việt Nam bao gồm: Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp - Nguyên Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, cùng các bác sĩ y khoa hàng đầu từ các bênh viện lớn: BV 108, Việt Pháp, Nhi TƯ...
Hội thảo xoay quanh các vấn đề nuôi dưỡng trẻ trong những năm đầu đời, sự cần thiết bổ sung dinh dưỡng cho trẻ nhỏ... Với hơn 20 năm kinh nghiệm của trung tâm nghiên cứu Biostime, các chuyên gia đến từ Úc chia sẻ những thông tin hữu ích về các sản phẩm chất lượng kết hợp giữa khoa học và tự nhiên...

PV/KTĐU
 

Từ khóa: