Sự kiện hot
8 năm trước

Thương mại Đài Loan thâm nhập thị trường tiêu dùng Việt Nam.

ĐS&TD - “Wow! Taiwan Selects@ Hochiminh” là chủ đề được 17 nhà sản xuất hàng tiêu dùng Đài Loan chính thực giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam, sự kiện đặc biệt này được diễn ra tại Crescent Mall, Q7,TP.HCM đầu tháng 9/2016

Sự thâm nhập thị trường tiêu dùng việt nam của 17 nhà sản xuất hàng tiêu dùng này được sự hỗ trợ của Viện nghiên cứu thương mại Đài Loan. Giới thiệu đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm trang trí nội thất mới lạ, nghệ thuật như: điện gia dụng, đồ dùng sinh hoạt gia đình vv…

Được biết, Cục thương mại, Bộ kinh tế Đài Loan ủy thác cho tổ chức phi lợi nhuận là Viện nghiên cứu phát triển thương nghiệp Đài Loan (gọi tắt là CDRI) thực hiện dự án Wow! Taiwan Selects năm 2016, trạm dừng cuối cùng của dự án là Việt Nam, một nước được ví như là một con hổ kế tiếp của Châu Á. Sau năm 1990 chỉ số phát triển bình quân của Viêt Nam là 6%, chỉ đứng sau Trung Quốc. Năm nay, Việt Nam được tăng bậc là nước có thu nhập trung bình. Đầu tư trực tiếp (FDI) tăng mạnh trong năm vừa qua.

 

CDRI dẫn đoàn 17 nhà sản xuất của 7 ngành sản xuất lớn của Đài Loan (ngành kỹ thuật sinh học, thực phẩm, đồ dùng thể thao, quay tròn,kỹ thuật công nghệ, đồ trang trí nội thất, hóa mỹ phẩm) như: Nhà sản xuất dụng cụ chăm sóc sức khỏe HIKARI, COMEFREE, Nhà sản xuất nước khoáng YES WATER, Nhà sản xuất hóa mỹ phẩm KINGIRLS, TOPICLEAR, AMBERLIN, BIOCROWN, Nhà sản xuất khăn lạnh và xà phòng thơm Handmade MISS QUEENA, Nhà sản xuất đèn nghệ thuật Xcellent, LILT; Nhà sản xuất người máy EMEME, Nhà sản xuất trang phục thể thao AROPEC, Nhà sản xuất đèn hương thơm C-FRA; Nhà sản xuất ghế massageTOKUYO, Nhà sản xuất máy hút mùi và bếp ga âm JTL, SAKURA, Nhà sản xuất sản phẩm vệ sinh gia đình MAGIC A cùng đến Việt Nam.

CDRI cho rằng, lý do thâm nhập thị trường Việt Nam lần này là bởi họ tin vào kết quả quan sát của Sở nghiên cứu hành vi tiêu dùng và tiếp thị Đài Loan, yếu tố dân số Việt Nam trẻ, quy mô gia đình nhỏ, rất nhiều phụ nữ có việc làm, các gia đình trung lưu tiêu dùng mạnh, đặc biệt trong những năm gần đây cơ cấu gia đình thay đổi, ở các thành phố lớn xuất hiện các gia đình DINK (kết hôn nhưng không có con), họ chi tiêu nhiều cho ăn uống sinh hoạt. Nhưng các sản phẩm điện gia dụng của Châu Âu, Nhật có giá hơi cao, khả năng mua sắm thấp, do đó các sản phẩm điện gia dụng và đồ dùng sinh hoạt Đài Loan với giá trị CP cao (chất lượng cao giá thấp) sẽ bù đắp được khoảng trống này.

 Bên cạnh đó, để phục vụ nhóm khách hàng trẻ, cao cấp, thích đầu tư cho sinh hoạt, sự kiện lần này với “ton” màu chủ đạo là màu xanh thời thượng, màu xám lạnh và hiệu ứng của đèn LED tạo nên một không khí, chủ đề trưng bày “Oh! My Modern Time” sẽ trưng bày các sản phẩm công nghệ cao của Đài Loan như: người máy quét nhà, ghế massage Tokuyo, sản phẩm trang trí nhà bếp của Sakura Taiwan, các sản phẩm và phụ kiện trang trí nhà của Đài Loan rất sáng tạo giúp thay đổi căn nhà của bạn như: Đèn hương thơm, đèn hút màu, đèn nghệ thuật Xcellent. 

Wow! Taiwan Selects@ Hochiminh, lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng hy vọng sẽ tạo ấn tượng tốt và thu hút nhiều đại lý phân phối cũng như người tiêu dùng trực tiếp.

 

Các bạn Việt Nam yêu thích sản phẩm Đài Loan xin vui lòng truy cập website: http://www.wowtaiwanselects.tw/

 

Từ khóa: