Sự kiện hot
6 năm trước

Thủy Tiên đăng đàn bảo vệ chồng giữa tâm bão dư luận về U23 Việt Nam

Ca sĩ Thủy Tiên bày tỏ thái độ bức xúc trước việc cộng đồng mạng “đào bới” phát ngôn của Công Vinh cách đây hai năm trước.

Tại vòng loại World Cup 2018 cách đây hai năm, ông xã của Thủy Tiên đã có phát ngôn cho rằng: “Đá thắng Iraq là điều phi thực tế” khi nhận xét về thế trận và kết quả giữa hai đội.

Tuy nhiên, tại thời điểm hiện tại, khi Việt Nam giành được chiến thắng trước U23 Iraq trước trận bán kết, nhiều antifan đã sử dụng câu nói của này của Công Vinh để chế nhạo, châm biếm. Trước diễn biến sự việc, Thủy tiên tỏ ra vô cùng bức xúc trên trang cá nhân của mình.

Thủy Tiên cho biết, việc so sánh câu nói này ở trong thời điểm hiện tại là việc làm “bất nhân”. Bà xã Công Vinh cũng chỉ ra những thành tựu cũng như đóng góp của chồng mình trong việc đóng góp trong việc phát triển bóng đá nước nhà.

Cuối cùng, Thủy Tiên cũng không quên nhắn nhủ rằng “cho dù có mắt thấy tai nghe cũng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi chửi rủa và tiếp tay truyền tin hại người như vậy”.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Thủy Tiên:

"Xin phép nói rằng ai cố tình viết ra câu này trong thời điểm với hình ảnh này gây hiểu lầm trong thời điểm này là bất nhân nhé. Anh Vinh từng ghi bàn vào lưới Irac ở cấp độ đội tuyển quốc gia 2 năm trứơc ở vòng loại World Cup họ mang đội hình mạnh nhất cấp độ đội tuyển quốc gia của họ, gọi toàn là những cầu thủ từng thi đấu châu âu về đá chứ chẳng phải bị giới hạn độ tuổi.

Dù ít dù nhiều cũng đã từng đổ mồ hôi nước mắt trên sân như các em trẻ bây giờ để mang về niềm vui và thành tích thể thao cho đất nước.. bây giờ dù không còn đá nưa thì cũng chẳng đáng bị các bạn cố tình ghép hình và câu nói này trong thời điểm nhạy cảm để mọi người vào chửi không ra gì trên các trang mạng.

P/s: gửi các bạn chửi rủa và chia sẽ lan truyền hình ảnh này

Chẳng có ai thần kinh bình thường mà đi phát biểu câu này trong thế này, CLB TPHCM cũng chi 500tr động viên các em vhứng tỏ sự quan tâm và tự hào. Nhiều chuyện có khi mắt thấy tai nghe còn chưa chắc là sự thật nên các bạn có nghe gì cũng nên tìm hiểu trước nghe rồi chửi rủa và tiếp tay truyền tin hại người như vậy".

Đức Mạnh
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: