Sự kiện hot
7 năm trước

U18 Brunei vs U18 Việt Nam, 15h30 ngày 7/9: Ra quân thắng lợi?

Sau hơn một tháng chuẩn bị, chiều nay U18 Việt Nam sẽ có trận đấu mở màn tại VCK giải U18 ĐNÁ 2017. Người hâm mộ cả nước hy vọng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có trận đấu ra quân thắng lợi.

Tại VCK giải U18 ĐNÁ 2017, đội tuyển U18 Việt Nam là đội thi đấu trận mở màn muộn nhất. Người hâm mộ và giới chuyên môn trong nước đánh giá việc thi đấu muộn hơn các đối thủ khác tới 3 ngày là cơ hội để HLV Hoàng Anh Tuấn cùng các thành viên trong ban huấn luyện đội tuyển U18 Việt Nam đánh giá tổng quan về chất lượng các đối thủ của mình.

Chiều nay U18 Việt Nam đá trận mở màn VCK U18 ĐNÁ 2017

Ở lượt trận mở màn bảng B, U18 Brunei đã có khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng kịch tính 3-2 trước U18 Philippines để tạm dẫn đầu bảng đấu. Do đó, để có thể giành trọn 3 điểm trước đối thủ ở lượt trận chiều nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải thi đấu tập trung trong suốt thời gian diễn ra trận đấu. Vị chiến lược gia người Khánh Hòa cũng đặt mục tiêu cần phải giành trọn 3 điểm để cạnh tranh với Indonesia và chủ nhà Myanmar trong cuộc đua giành vé vào bán kết. Tại bảng đấu này, Việt Nam, Indonesia và Myanmar đang được đánh giá cao.

Lịch thi đấu và bảng xếp hạng bảng B tại VCK U18 ĐNÁ 2018

Trong những ngày đầu tập trung, HLV Hoàng Anh Tuấn khá thất vọng về vấn đề thể lực của các học trò. Vị chiến lược gia người Khánh Hòa đã rất nỗ lực cùng các thành viên ban huấn luyện cải thiện vấn đề này cho các tuyển thủ thời gian qua. Trận đấu với U18 Brunei chiều nay cũng là cơ hội để HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá chính xác nhất về những tiến bộ của các tuyển thủ U18 Việt Nam để hướng tới các giải đấu tầm châu lục.

Hoàng Nam
Theo Thể thao Việt Nam

Từ khóa: