Sự kiện hot
11 năm trước

Vinh danh Thể thao điện tử Việt Nam VEA 2013

“Lễ trao giải vinh danh Thể thao điện tử Việt Nam” - tôn vinh những gương mặt xuất sắc nhất của Thể thao điện tử vừa được tổ chức tối 03/04 tại Hà Nội.

“Lễ trao giải vinh danh Thể thao điện tử Việt Nam” - tôn vinh những gương mặt xuất sắc nhất của Thể thao điện tử vừa được tổ chức tối 03/04 tại Hà Nội.

Lễ “trao giải vinh danh Thể thao điện tử Việt Nam” không chỉ đơn thuần là một buổi lễ trao giải nhằm tôn vinh những vận động viên (VĐV) xuất sắc của nền thể thao điện tử Việt Nam 2012, mà còn là cơ hội để các VĐV cả nước tụ họp, giao lưu, cùng đánh dấu mốc phát triển vượt bậc của eSports Việt. Buổi lễ cũng là đêm nhạc hội quy mô dành cho tất cả VĐV có thành tích xuất sắc đến từ các bộ môn FIFA o­nline 2, Đột Kích, Audition, Phi đội, World of Tanks. Tại đây, ngôi sao ca nhạc được giới trẻ yêu thích Hoàng Thuỳ Linh cũng xuất hiện và đóng góp những tiết mục ca nhạc đặc sắc dành tặng chương trình.

Được biết, VEA - Vietnam eSports Awards, là sự kiện vinh danh các tài năng Thể thao điện tử Việt Nam đã có những thành tích đóng góp xuất sắc cho sự phát triển của nền eSports nước nhà. Tiền thân của VEA chính là FIFA o­nline 2 Awards, là giải thưởng thường niên của dự án FIFA o­nline 2 từ năm 2010 nhằm tôn vinh các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và có những đóng góp tích cực cho nền thể thao điện tử eSports Việt Nam nói chung và game FIFA o­nline 2 nói riêng.

Năm 2012, Lễ trao giải thưởng FIFA o­nline 2 Awards 2012 (FIFA Awards) được Hội thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) và VTC Game tổ chức. Tiếp nối những thành công đã đạt được, VTC Game phối hợp với Hội Thể thao điện tử giải trí Việt Nam (VIRESA) phát triển FIFA o­nline 2 Awards thành Viet Nam eSports Awards 2013 (VEA) nhằm tôn vinh các VĐV xuất sắc đến từ nhiều bộ môn khác nhau như Đột Kích, Audition, Phi đội, World of Tanks với mục đích mở rộng quy mô và tầm ảnh hưởng của sự kiện tới đông đảo quần chúng, tiếp thêm động lực thúc đẩy các VĐV, cá nhân, tập thể cống hiến hết mình cho nền Thể thao điện tử nước nhà.

Thành Phạm
theo VnMedia

Từ khóa: