Nhiều khách hàng của VNPT Quảng Nam nhận được điện thoại yêu cầu trả cước, nếu không sẽ ngắt dịch vụ đang sử dụng.
Từ tháng 7 đến nay, nhiều khách hàng VNPT nhận được điện thoại có đầu số nước ngoài nói là nhân viên VNPT đòi nợ cước khách hàng chưa trả.
Mặc dù nhiều người tỏ ra nghi ngờ nhưng việc những người lạ gọi đến biết một số thông tin về họ tên, địa chỉ, số điện thoại và email cũng đã khiến một số người tin tưởng.
Một số khách hàng khi gọi điện cho VNPT Quảng Nam thì được giải đáp hoàn toàn không có việc đòi nợ cước qua điện thoại như phản ánh.
VNPT Quảng Nam khuyến cáo người dân cảnh giác trước việc đòi nợ cước qua điện thoại. Ảnh minh họa
"Chúng tôi khẳng định đây không phải là thông tin do VNPT truyền đi. Đây chỉ là giả danh nhà cung cấp dịch vụ nhằm trục lợi từ khách hàng.
Hiện tại, chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để có hình thức ngăn chặn, xử phạt.
Khi khách hàng nhận các cuộc gọi nhắc nợ cước, đề nghị không làm theo yêu cầu mà hãy gọi đến Tổng đài chăm sóc khách hàng: 0235.800126 để kiểm tra thông tin", đại diện VNPT Quảng Nam ra khuyến cáo.
Quang Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi