Sự kiện hot
8 năm trước

Á hậu Huyền My phối váy bình dân với phụ kiện hàng hiệu

Á hậu Việt Nam vẫn tỏa sáng đầy lộng lẫy và quyến rũ khi đi làm giám khảo cho một cuộc thi múa dân vũ cuối tuần qua mặc dù cô chỉ mặc bộ đầm thương hiệu bình dân.

 

Sáng qua, Á hậu Huyền My xuất hiện đầy xinh đẹp và quyến rũ tại Học viện An ninh Nhân dân để đảm nhận vai trò giám khảo cho một cuộc thi các điệu múa dân gian do các bạn sinh viên Học viện an ninh tổ chức, lần thứ I - năm 2016 trong chương trình Hội trại Thanh niên năm 2016.

 

 

Ngay từ khi xuất hiện trong bộ váy đen đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và xinh đẹp, Á hậu Huyền My đã thu hút sự chú ý của toàn bộ sinh viên nơi đây, bởi cô như một nàng công chúa “lạc giữa rừng gươm”.

Các nam sinh Học viện An ninh đã không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc lộng lẫy, xinh đẹp của Huyền My và liên tục xin được chụp ảnh lưu niệm cùng cô.

 

 

Luôn xuất hiện với các bộ trang phục lộng lẫy và xinh đẹp nhưng lần này, Huyền My gây bất ngờ khi lựa chọn bộ váy thương hiệu bình dân. Cô không ngần ngại tiết lộ bộ váy này chỉ có giá 2 triệu đồng.

Bộ váy màu đen có kiểu dáng đơn giản ôm khít phần thân trên và chi tiết cách điệu ở chân váy vẫn mang lại sức cuốn hút ghê gớm cho nàng Á hậu xinh đẹp. Cô toát lên vẻ tươi trẻ và quyến rũ trong thiết kế này.

 

 

Huyền My kết hợp với cách trang điểm theo tông nude nhẹ nhàng và tóc tết bím đầy lãng mạn. Càng ngày Huyền My càng chứng tỏ gu ăn mặc sành điệu và “cao tay” trong cách phối đồ của mình. Mặc dù chỉ diện bộ váy có giá 2 triệu đồng nhưng set đồ tổng thể của Huyền My vẫn gây chú ý với loạt phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ.

Cô kết hợp với giày cao gót màu đen ton-sur-ton của thương hiệu Salvatore Ferragamo có giá 30 triệu đồng, đồng hồ Hermes có giá 60 triệu đồng và vòng tay Cartier có giá 130 triệu đồng.

 

 

Cách phối phụ kiện thông minh với váy bình dân của Huyền My mang lại cho cô một diện mạo trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn sang trọng và đẳng cấp. Á hậu đang ngày càng chứng tỏ cô là một mỹ nhân có gu thời trang đầy ấn tượng trong showbiz Việt.

 

 

Cũng tại sự kiện, Á hậu Huyền My hội ngộ danh hài Quang Tèo trên ghế giám khảo. Nam danh hài không ngớt lời khen ngợi vẻ duyên dáng, xinh đẹp cũng như dễ thương và thông minh của cô.

Thời gian gần đây, Á hậu Huyền My hạn chế tham gia các sự kiện showbiz để tập trung cho chuyến du học ngắn hạn tại Anh quốc dự kiến sẽ diễn ra vào khoảng tháng 5 hoặc tháng 6 tới. Ngay sau khi trở về từ Anh quốc, cô lại bay sang Myanmar để tham gia dự án điện ảnh hợp tác với nước bạn.

 

 

Tiếp theo đó, Huyền My sẽ đồng hành cùng ban tổ chức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 trong các hoạt động diễn ra suốt hai miền Nam-Bắc để tìm ra những gương mặt xuất sắc nhất của cuộc thi năm nay.

 

 

Sau gần hai năm giành được danh hiệu Á hậu Việt Nam, Huyền My đang ngày càng xinh đẹp và trưởng thành. Cô đã xây dựng thành công cho mình hình ảnh một Á hậu xinh đẹp, quyến rũ và thông minh. Không chỉ ghi điểm về nhan sắc, Huyền My đang nỗ lực khẳng định bản thân trong các vai trò MC và diễn viên.

Tiểu Quỳnh
theo ĐSPL

Từ khóa: