Sự kiện hot
9 năm trước

Angela Phương Trinh hội ngộ Trương Ngọc Ánh trên thảm đỏ

Sau “nghi án” hẹn hò với Trần Bảo Sơn, Angela Phương Trinh lần đầu tiên hội ngộ cùng “bà trùm” Hương Ga, vợ cũ của nam diễn viên này tại buổi công chiếu bộ phim bom tấn xứ Hàn “Veteran- Chạy đâu cho thoát” vừa diễn ra tối qua, ngày 24/8.

Angela Phương Trinh và Trương Ngọc Ánh là tâm điểm của buổi công chiếu phim “Veteran- Chạy đâu cho thoát”, thu hút đặc biệt sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. Bởi cả hai đều có mối liên hệ với nam diễn viên Trần Bảo Sơn. Trương Ngọc Ánh là vợ cũ, còn Angela Phương Trinh đang là người yêu tin đồn mới của nam diễn viên này.


Angela Phương Trinh đọ dáng cùng "đàn chị" Trương Ngọc Ánh trên thảm đỏ

Gần đây, nhiều người bất gặp cả hai cùng đi ăn tối với nhau tại một nhà hàng sang trọng tại TP Hồ Chí Minh, có em gái của Angela Phương Trinh đi cùng. Cả ba tỏ ra khá thân thiết với nhau. Hơn nữa, Angela Phương Trinh còn bất ngờ đến tham dự buổi công chiếu giới thiệu phim “Hy sinh đời trai” của Trần Bảo Sơn và có những cử chỉ thân thiết với nam diễn viên tại buổi lễ khiến nhiều người nghi vấn về chuyện hẹn hò của cặp đôi.


Đi cùngTrương Ngọc Ánh là Thiên Nguyễn - bạn diễn của cô trong dự án mới: "Truy Sát"

Tại sự kiện tối qua, ngày 24/8, giữa dàn sao nổi tiếng của làng giải trí Việt, Angela Phương Trinh và Trương Ngọc Ánh nổi bật với hai style hoàn toàn đối lập nhau. Trong khi Angela Phương Trinh khoác lên mình bộ váy hồng pastel nữ tính với style trang điểm nhẹ nhàng thì Trương Ngọc Ánh nổi bật trong chiếc váy ngắn màu đỏ, quyến rũ với phong cách trang điểm đậm, nổi bật tại sự kiện. Cả hai đã có dịp hội ngộ ngay tại sự kiện và chụp ảnh cùng nhau.




Cận cảnh vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của Angela Phương Trinh

“Veteran - Chạy Đâu Cho Thoát” xoay quanh cuộc đối đầu căng thẳng và nhiều duyên nợ giữa viên thanh tra mẫn cán Seo Do Cheol (do Hwang Jung Min đóng) và Jo Tae Oh (do Yoo Ah In thủ vai) - con trai của ông chủ một tập đoàn thế lực tại Hàn Quốc. Ngay khi ra mắt khán giả Hàn Quốc, bộ phim đã thu hút 1,35 triệu khán giả Hàn đến rạp chỉ trong 3 ngày đầu. Còn ở Việt Nam, “Veteran - Chạy Đâu Cho Thoát” sẽ ra mắt từ ngày 28/8.

Hà Thu
theo Công lý

Từ khóa: