Sự kiện hot
7 năm trước

Apple có thể chưa sản xuất iPhone X

Các chuyên gia cho rằng iPhone X bản thương mại đang bị chậm trễ trong khâu sản xuất và có thể phải dời lịch mở bán tới tháng 12.

Dù chỉ còn hơn một tháng nữa trước thời điểm trình diện sản phẩm thực tế tới khách hàng, chuyên gia phân tích của công ty đầu tư Raymond James (Mỹ) cho rằng Apple thậm chí còn chưa bắt đầu sản xuất bản thương mại mẫu điện thoại kỷ niệm 10 năm.

Sản phẩm iPhone X được chuyên gia phân tích dự đoán sẽ bắt đầu hoàn thiện từ giữa tháng 10 và giao hàng từ tháng 12, chậm hơn so với thời điểm công bố 2 tháng.

Sản phẩm Apple iPhone X, theo thông tin công bố trong buổi ra mắt, sẽ lên kệ từ ngày 3/11 và khách hàng có thể đặt mua trước đó một tuần. Thời gian này tương đương với 6 tuần kể từ ngày mở bán mẫu iPhone 8 và 8 Plus (22/9). Theo Christopher Caso, nhà phân tích tới từ Raymond James tiết lộ, đã xuất hiện sự chậm trễ trong khâu sản xuất iPhone X thời gian gần đây.

Sản phẩm được dự đoán sẽ bắt đầu hoàn thiện từ giữa tháng 10 và giao hàng từ tháng 12. Ông đã trực tiếp trao đổi với một số nhà cung cấp của Apple và phát hiện iPhone X từng bị dời lịch mở bán trước đó. Sự xuất hiện sau hơn một tháng của iPhone X đã tạo ra tâm lý chờ đợi của người tiêu dùng, dẫn đến sự sụt giảm số lượng đặt hàng iPhone 8 và 8 Plus. Tuy nhiên nếu có thêm sự chậm trễ, rất có thể khách hàng sẽ mất kiên nhẫn và lựa chọn bộ đôi iPhone 8.

Hoàng Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: