Sự kiện hot
12 năm trước

Bão giảm giá cuốn phăng tất cả...

Một cơn bão thực sự đã nổi lên trong tháng tháng khuyến mại 2011, những cơn bão liên tiếp bắt người tiêu dùng "hứng chịu" hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Một cơn bão thực sự đã nổi lên trong tháng tháng khuyến mại 2011, những cơn bão liên tiếp bắt người tiêu dùng "hứng chịu" hết bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Giữa một tháng khuyến mại đầy ắp những thông tin giảm giá, khuyến mãi hấp dẫn thì để tạo được sự khác biệt, sự vui sướng cho người tiêu dùng không phải là bài toán đơn giản. Và bài toán khó đã được giải quyết khi Topcare lại một lần nữa mang đến một bất ngờ cho thị trường cũng như NTD tại thủ đô bằng một hình ảnh thân thiện, một không gian mua sắm thoải mái, một kho hàng đầy ắp khuyến mại, giảm giá...



Ngay từ 6h sáng 11/11 đã có hàng trăm khách hàng chờ đợi ngày vàng đầu tiên tại Topcare

Ngày vàng được tổ chức sớm hơn (11/11/2011), giảm giá ồ ạt với các mức 50%, 30% hoặc 20%, quà tặng... đã làm thỏa lòng người mua hàng. Người tiêu dùng đã "kìm nén", chờ đợi cơ hội này đã lâu và dường như không ai muốn bỏ lỡ, không ai muốn "dừng" mua hàng giảm giá tại Topcare.



Các quầy hàng ngay lập tức “bị” quây kín



Nhanh chóng mua ngay những sản phẩm yêu thích để tham gia chương trình giảm giá


Người tiêu dùng hối hả mua sắm khi đã phải “kìm nén” từ lâu

Mới chỉ qua một ngày vàng đầu tiên, nhưng cơn bão giảm giá đã “cuốn phăng” mọi nghi ngại của người tiêu dùng. Gần 1,000 khách hàng đã vui sướng, sẵn sàng “hứng chịu” cơn bão giảm giá mà Topcare đã mang đến. Người người, nhà nhà mua sắm trong niềm vui vô bờ bến đã tiếp thêm sức lực cho hàng trăm nhân viên Topcare hết lòng phục vụ khách hàng.

Sự tiếp sức của khách hàng là vô cùng quan trọng vì cơn bão giảm giá 50% tại Topcare không chỉ có 2 ngày vàng, mà là cả TUẦN LỄ VÀNG đã được chuẩn bị kỹ lưỡng phục vụ người tiêu dùng.

Và tiếp theo sự thành công của ngày vàng đầu tiên (11/11/2011), 02 Ngày vàng (12&13/11) nữa lại được tiếp tục mang đến một “Tia chớp bất ngờ” cùng vô số sản phẩm được giảm giá 50%, hoặc 25% hoặc quà tặng.

Danh sách sản phẩm trong chương trình “Tia chớp bất ngờ” có thể giảm giá 50% từ 8h00-11h00 ngày 12&13/11/2011 như sau:


Bão giảm giá 50% tiếp tục chờ người tiêu dùng tại Topcare

Trong 2 ngày vàng 12&13/11, tại Topcare sẽ còn rất nhiều chương trình có sức hút đặc biệt như: "NGÀY VÀNG GIÁ SỐC - KHÔNG HẠN CHẾ SỐ LƯỢNG", Giảm thêm từ giá bán lẻ để có giá rẻ hơn, giờ cao điểm… Khách hàng có thể xem thông tin trực tiếp tại website www.topcare.vn hoặc 02 điểm bán hàng 87 Láng Hạ - 335 Cầu Giấy của hệ thống siêu thị điện máy Topcare.
 

Theo 24h.com.vn

Từ khóa: